Công an Bình Dương: Tổng kết cuộc thi tìm hiểu Luật An ninh mạng

Cập nhật: 18-12-2019 | 09:49:41

Sau hơn 5 tháng triển khai, cuộc thi viết “Tìm hiểu Luật An ninh mạng” năm 2019 đã tạo sức lan tỏa trong toàn lực lượng Công an tỉnh. Vừa qua, ban tổ chức cuộc thi đã tiến hành tổng kết trao giải thưởng cho các bài dự thi đạt giải cao.

Ngày 12-6-2018, tại kỳ họp thứ 5, Quốc hội khóa XIV, Luật An ninh mạng đã được thông qua với 7 chương, 43 điều quy định về hoạt động bảo vệ an ninh quốc gia, bảo đảm trật tự, an toàn xã hội trên không gian mạng và trách nhiệm của cơ quan, tổ chức, cá nhân có liên quan. Luật chính thức có hiệu lực từ ngày 1-1-2019.

Qua phát động, ban tổ chức đã nhận được gần 2.500 bài dự thi. Nhiều đơn vị công an, địa phương đã tổ chức tốt việc phát động cán bộ, chiến sĩ tham gia cuộc thi, như: Công an TX.Bến Cát có 205 bài dự thi, Công an TP.Thủ Dầu Một có 150 bài, Phòng Cảnh sát Phòng cháy chữa cháy và Cứu nạn cứu hộ có 153 bài, Phòng Cảnh sát cơ động có 106 bài... Nhiều bài viết được đầu tư công phu về tư liệu, nội dung, hình ảnh, có minh họa, phụ lục tài liệu kham khảo kèm theo.

Tại buổi tổng kết, ban giám khảo đánh giá cao sự đầu tư nghiên cứu, tìm hiểu chuyên sâu của các thí sinh về Luật An ninh mạng. Nhiều bài viết đã thể hiện được yêu cầu đề ra, có chất lượng cao cả về nội dung và hình thức. Ban tổ chức đã tiến hành trao 1 giải nhất, 2 giải nhì, 3 giải ba và 10 giải khuyến khích cho những bài dự thi xuất sắc. Ban tổ chức cũng chọn 3 bài dự thi xuất sắc nhất để gửi về ban tổ chức Bộ Công an tham gia vòng chung khảo.

NGỌC HÀ

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên