Công an huyện Bắc Tân Uyên: Bắt giữ nhiều đối tượng truy nã

Cập nhật: 23-11-2021 | 09:36:18

Theo Công an (CA) huyện Bắc Tân Uyên, từ tháng 9 đến nay, qua quản lý địa bàn, đối tượng, CA cơ sở đã bắt giữ nhiều đối tượng truy nã đang lẩn trốn trên địa bàn huyện.

Vào ngày 4-9, qua công tác trinh sát địa bàn, CA xã Hiếu Liêm, huyện Bắc Tân Uyên phát hiện một đối tượng nghi vấn đang làm công nhân cho một vườn cam, thuộc ấp Cây Dừng, xã Hiếu Liêm. Tiến hành xác minh, CA xã Hiếu Liêm xác định đối tượng tên Thạch Bảo (tự là Pu, 27 tuổi, quê Sóc Trăng) đang bị CA tỉnh Sóc Trăng truy nã về tội danh “Trộm cắp tài sản”. Ngay trong ngày, CA xã Hiếu Liêm huy động lực lượng bao vây vườn cam trên và bắt giữ Thạch Bảo bàn giao cho Cơ quan Cảnh sát điều tra CA huyện Mỹ Xuyên, tỉnh Sóc Trăng.

Tiếp đến, giữa tháng 10, CA xã Tân Lập, huyện Bắc Tân Uyên phát hiện một đối tượng có biểu hiện nghi vấn giống với đặc điểm và các thông tin truy nã đang làm công nhân cho một công ty trên địa bàn. Tiến hành xác minh, CA xã Tân Lập xác định đối tượng Hồ Văn Trường (tự là Trường “đầu bò”, 38 tuổi, quê Kiên Giang) đang tạm trú tại ấp 3, xã Tân Lập đang bị truy nã về tội danh “Cố ý gây thương tích”. Sau đó, lực lượng tổ chức bắt giữ đối tượng này.

Đại diện CA huyện Bắc Tân Uyên cho biết địa bàn huyện có những xã thuần nông, vắng người qua lại nên các đối tượng vi phạm pháp luật lựa chọn làm nơi ẩn náu. Quá trình lẩn trốn, các đối tượng thường làm nghề tự do, không nơi ở ổn định, nên khi thấy “động” là nhanh chóng rời đi. Thế nhưng hiện các xã, thị trấn trên địa bàn huyện đều được kiểm soát chặt di biến động dân cư, vì vậy lực lượng CA đã kịp thời phát hiện, tổ chức lực lượng bắt giữ nhiều đối tượng truy nã, không để gây mất an ninh trật tự tại địa phương.

H.PHƯỚC

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
intNumViewTotal=523
Quay lên trên