Công an tỉnh: Triển khai thực hiện giải quyết thủ tục hành chính công trực tuyến trong lĩnh vực PCCC

Cập nhật: 06-04-2022 | 15:20:00

(BDO) Sáng 6-4, Công an tỉnh đã tổ chức Hội nghị triển khai thực hiện giải quyết thủ tục hành chính công trực tuyến trong lĩnh vực phòng cháy, chữa cháy và cứu nạn, cứu hộ (PCCC&CNCH) mức độ 3, mức độ 4 trên Cổng dịch vụ công Bộ Công an. 


Toàn cảnh hội nghị triển khai thực hiện giải quyết thủ tục hành chính công trực tuyến trong lĩnh vực PCCC&CNCH

Hội nghị đã triển khai những quy định chung về dịch vụ công trực tuyến mức độ 3, mức độ 4 và giới thiệu Cổng dịch vụ công trực tuyến Bộ Công an; Hướng dẫn cách thao tác trên Cổng dịch vụ công Bộ Công an về thực hiện giải quyết thủ tục hành chính trong lĩnh vực PCCC&CNCH; việc quản lý, sử dụng chứng thư số do Bộ Công an cấp; Hướng dẫn việc thực hiện các quy trình tiếp nhận giải quyết thủ tục hành chính theo Quyết định số 01/QĐ-CAT-PC07 ngày 25-2-2022.

Đây là một trong những công tác quan trọng góp phần nâng cao hiệu quả công tác cải cách hành chính của Công an tỉnh, tạo chuyển biến tích cực trong việc tiếp nhận và trả kết quả giải quyết thủ tục hành chính cho các tổ chức, cá nhân, doanh nghiệp đảm bảo nhanh chóng, kịp thời, thuận lợi, công khai, minh bạch và đúng quy định...

TÂM TRANG

 

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên