Công bố ca khúc mới, trao giải ảnh thời sự nghệ thuật kỷ niệm 20 năm tái lập huyện Dĩ An

Cập nhật: 08-08-2019 | 14:53:03

(BDO) Sáng 8-8, UBND TX.Dĩ An đã tổ chức hội nghị tổng kết công bố ca khúc mới, sáng tác biểu tượng logo và trao giải ảnh thời sự nghệ thuật chào mừng kỷ niệm 20 năm tái lập huyện Dĩ An (nay là TX.Dĩ An).


Các tác giả đoạt giải ảnh thời sự nghệ thuật

Sau thời gian phát động, ngành Văn hóa - Thông tin TX.Dĩ An đã thẩm định được 12 ca khúc mới (6 bài tân nhạc và 6 bài cổ nhạc). Bên cạnh đó, ngành Văn hóa - Thông tin địa phương cũng đã tổ chức 2 cuộc thi sáng tác biểu tượng logo thu hút 41 tác giả từ các tỉnh, thành phố trong cả nước tham gia với 137 tác phẩm; cuộc thi ảnh thời sự nghệ thuật với chủ đề “Dĩ An 20 năm xây dựng và phát triển” thu hút 52 tác giả tham gia với 1445 tác phẩm.

Kết quả, tác giả Nguyễn Văn Ngát (Quận 10, TP.Hồ Chí Minh) đoạt giải nhất cuộc thi sáng tác biểu tượng logo. Giải nhất cuộc thi ảnh thuộc về Bùi Việt Hưng (Đài Phát thanh – Truyền hình Bình Dương).

MINH HIẾU

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên