Công dân Nhật Bản mất tích đã thiệt mạng tại Angieri

Cập nhật: 25-01-2013 | 00:00:00

Số công dân Nhật Bản bị giết hại tại Angieri tăng lên 10 người.

Chính phủ Nhật Bản hôm 24-1 xác nhận công dân cuối cùng của nước này mất tích trong vụ bắt cóc con tin tại Angieri đã thiệt mạng. Với xác nhận này, số công dân Nhật Bản bị giết hại tại Angieri tăng lên 10 người. Phát biểu trong cuộc họp báo hôm nay, Chánh Văn phòng Nội các Nhật Bản Yoshide Suga nói: “Chúng tôi đã xác nhận được thi thể của công dân Nhật Bản cuối cùng trong vụ bắt cóc con tin ở Angieri. Chính phủ Nhật Bản lên án mạnh mẽ hành động khủng bố này”.

  Nhiều công nhân người Algeria bị buộc phải rời khỏi khu vực Ain Amenas Chính phủ Nhật Bản cũng cử một chuyên cơ tới Angieri để đón những con tin Nhật Bản còn sống và thi thể các nạn nhân về nước. Dự kiến máy bay này sẽ về Nhật Bản vào sáng mai (giờ địa phương). Trong khi, thi thể của công dân cuối cùng này sẽ được đưa lên máy bay về nước cuối ngày hôm nay. Đây là những công nhân của Tập đoàn xây dựng JGC của Nhật Bản làm việc tại Angieri.

Theo VOV

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
intNumViewTotal=209
Quay lên trên