Cộng đồng doanh nghiệp Bình Dương:Tích cực chung tay phòng, chống dịch Covid - 19

Cập nhật: 02-02-2021 | 20:20:45

 (BDO) Trước diễn biến phức tạp của dịch bệnh Covid - 19, tổ chức công đoàn trong tỉnh đã và đang tích cực cùng với các địa phương vận động người dân và công nhân lao động xa quê ở lại Bình Dương đón tết nhằm bảo đảm công tác phòng dịch, đồng thời giảm thiểu ảnh hưởng đến đời sống, việc làm, thu nhập sau tết của người lao động.

Cùng với sự nỗ lực của tổ chức công đoàn và chính quyền, các ngành, các cấp, những ngày qua cộng đồng doanh nghiệp trong tỉnh đã tích cực tuyên truyền và thực hiện nghiêm công tác phòng dịch covid – 19. Nhiều doanh nghiệp đã và đang có kế hoạch khuyến khích, động viên người lao động ở lại Bình Dương đón tết bằng nhiều hình thức. Cụ thể, doanh nghiệp hỗ trợ bù đắp tiền tàu - xe đối với những công nhân đã mua vé; tăng tiền thưởng tết hoặc sẽ lì xì ngày làm việc đầu tiên của năm mới nếu công nhân ở lại; hỗ trợ tiền thuê phòng trọ tháng 2-2021 và nhiều hình thức hỗ trợ ý nghĩa khác. 

Bà Nguyễn Kim Loan, Chủ tịch Liên đoàn Lao động tỉnh, chia sẻ: Mong rằng trong những ngày tới sẽ có nhiều hơn các doanh nghiệp cùng chung tay, quan tâm, sẻ chia, đồng hành để động viên người lao động ở lại Bình Dương đón một cái tết hết sức đặc biệt - cái tết của sự đoàn kết, chan chứa tình yêu thương, san sẻ cộng đồng trách nhiệm. Qua đó góp phần để doanh nghiệp hoạt động ổn định ngay sau những ngày nghỉ tết. 

Thu Thảo

 

 

 

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
intNumViewTotal=447
Quay lên trên