Công tác chăm sóc sức khỏe cán bộ được quan tâm thực hiện tốt

Cập nhật: 30-12-2020 | 16:33:42

(BDO) Sáng 30-12, Ban Bảo vệ, chăm sóc sức khỏe cán bộ Trung ương tổ chức Hội nghị trực tuyến toàn quốc kỷ niệm 75 năm công tác bảo vệ chăm sóc sức khỏe cán bộ (BVCSSKCB) và triển khai nhiệm vụ năm 2021. Tham dự tại điểm cầu Bình Dương có bà Nguyễn Minh Thủy, Ủy viên Thường vụ, Trưởng Ban Tổ chức Tỉnh ủy.

Trong những năm qua, công tác BVCSSKCB từ Trung ương đến địa phương đã đạt được những thành tích xuất sắc. Nhận thức của lãnh đạo các cấp đối với công tác BVCSSKCB được nâng lên, chủ động phòng ngừa, phát hiện, điều trị sớm bệnh tật với một số kỹ thuật, chẩn đoán, điều trị ngang tầm khu vực và thế giới. Đặc biệt, quy trình khám, kiểm tra sức khỏe định kỳ, khám nhân sự phục vụ Đại hội Đảng các cấp từng bước đổi mới, có hiệu quả.  

Riêng tại Bình Dương, Ban Bảo vệ chăm sóc sức khỏe cán bộ tỉnh đã tham mưu cho Ban Thường vụ Tỉnh ủy về công tác BVCSSKCB; triển khai thực hiện có hiệu quả các chủ trương, đường lối, chính sách, pháp luật của Đảng và Nhà nước. Ban BVCSSKCB tỉnh đã tổ chức tốt công tác khám và chữa bệnh ngoại trú, tiếp tục triển khai tốt công tác kiểm tra sức khỏe định kỳ cho 4 đối tượng theo quy định; Thường xuyên phối hợp chặt chẽ với Ban Tổ chức các cấp, Sở Y tế, Sở Nội vụ, Sở Tài chính, BHXH… chăm lo chế độ chính sách cho các đối tượng thuộc diện Tỉnh ủy quản lý. 

Dịp này, Ban Bảo vệ, Chăm sóc sức khoẻ cán bộ Trung ương vinh dự đón nhận Huân chương Lao động hạng Nhì.

Kim Hà

 

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
intNumViewTotal=715
Quay lên trên