Huấn luyện an toàn, vệ sinh lao động năm 2020

Cập nhật: 30-12-2020 | 10:46:43

Sở Lao động - Thương binh và Xã hội đã xây dựng Kế hoạch tổ chức các lớp huấn luyện về công tác an toàn, vệ sinh lao động (ATVSLĐ) năm 2021 cho các doanh nghiệp trên địa bàn tỉnh.

Đối tượng các lớp tập huấn gồm lãnh đạo doanh nghiệp; người làm công tác ATVSLĐ của doanh nghiệp; người làm các ngành, nghề có yêu cầu nghiêm ngặt về an toàn lao động. Riêng trong quý III năm 2020, Sở Lao động - Thương binh và Xã hội đã phối hợp với đơn vị có chức năng tổ chức 12 lớp huấn luyện an toàn, vệ sinh lao động cho đối tượng nhóm 1 - Nghị định số 140/2018/NĐ-CP ngày 8-10- 2018 của Chính phủ với 623 người sử dụng lao động, cán bộ quản lý tại các doanh nghiệp trên địa bàn tỉnh đăng ký tham gia.

Tại các lớp tập huấn, học viên được tiếp cận các văn bản quy phạm pháp luật về ATVSLĐ; được trang bị những kiến thức căn bản về nguyên tắc bảo đảm an toàn lao động; việc xác định, đánh giá các yếu tố nguy hiểm, có hại trong quá trình lao động sản xuất…

T.VY

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên