Công ty Cổ phần Toàn Mỹ: Tặng 100 triệu đồng cho Quỹ “Vì người nghèo”

Cập nhật: 21-10-2015 | 09:30:38

 Đại diện Công ty Cổ phần Toàn Mỹ cho biết vừa trao số tiền 100 triệu đồng cho bà Nguyễn Ngọc Phượng, Chủ tịch Ủy ban MTTQ, đại diện Quỹ “Vì người nghèo” TX.Thuận An. Đây là số tiền quyên góp được từ Lễ kỷ niệm 20 năm thương hiệu Toàn Mỹ. Với tinh thần tương thân tương ái, tại buổi lễ này công ty kêu gọi khách hàng tham gia ủng hộ Quỹ “Vì người nghèo” TX.Thuận An thay cho việc gửi hoa và quà…

Công ty Cổ phần Toàn Mỹ được thành lập năm 1993 với cái tên Gia Phát Toàn Mỹ, chuyên sản xuất bồn nước các loại. Năm 1995, thương hiệu Toàn Mỹ bắt đầu được sử dụng với hàng triệu sản phẩm bồn nước chất lượng cao đáp ứng nhu cầu thị trường, trở thành công ty hàng đầu Việt Nam cung ứng các loại bồn nước inox dân dụng và công nghiệp. Năm 2007, U&I Group xúc tiến mua lại Công ty Cổ phần Toàn Mỹ và tiếp tục phát triển thương hiệu Toàn Mỹ lên tầm cao mới. Hiện tại, mỗi năm công ty sản xuất hàng triệu sản phẩm bồn nước inox, bồn nước bằng nhựa, phụ kiện bếp… với hệ thống 600 đại lý phân phối trên toàn quốc.

KHÁNH VINH

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
intNumViewTotal=532
Quay lên trên