Ông Châu Sa Man (dân tộc Chăm): Hiến 1.000m2 đất để làm đường giao thông nông thôn

Cập nhật: 21-10-2015 | 09:09:03

Nhận thức được tầm quan trọng trong việc xây dựng nông thôn mới (NTM), nhất là xây dựng đường giao thông nông thôn để thuận tiện cho người dân đi lại, buôn bán, từ khi phát động phong trào, người dân trên địa bàn xã Minh Hòa, Dầu Tiếng đã nhiệt tình ủng hộ, trong đó có gia đình ông Châu Sa Man, dân tộc Chăm.

Theo đó, gia đình ông đã tình nguyện hiến trên 1.000m2 đất mặt tiền để nâng cấp láng nhựa đường vào tổ 5, ấp Hòa Lộc (không nhận tiền đền bù). Là hội viên Hội Người cao tuổi xã, ông Châu Sa Man còn tích cực vận động bà con dân tộc thiểu số Chăm hiến trên 10.000m2 đất mặt tiền và chặt 47 cây cao su đang cho khai thác để nâng cấp láng nhựa đường giao thông nông thôn. Việc làm thiết thực của ông đã được Ban Dân vận Huyện ủy Dầu Tiếng đề nghị UBND tỉnh khen thưởng.

T.LÝ

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
intNumViewTotal=381
Quay lên trên