Công ty TNHH Fresco Foods: Tài trợ dụng cụ y tế cho ngành y tế huyện Bàu Bàng

Cập nhật: 10-05-2016 | 07:40:36

Sáng 9-5, Trung tâm Y tế (TTYT) huyện Bàu Bàng tổ chức lễ trao, nhận thiết bị, dụng cụy tế đợt I do Công ty TNHH Fresco Foods, TP.HCM tài trợ cho phòng khám đa khoa của TTYT và cho Trạm Y tế xã Lai Uyên.

Trong đợt I, Công ty TNHH Fresco Foods tài trợ gồm 12 loại thiết bị, dụng cụ y tế, trong đó có nhiều thiết bị có giá trị lớn như 5 máy điện châm, 1 bàn cấp cứu rửa dạ dày, 1 băng ca inox xe cứu thương, 3 bộ tiểu phẫu… với tổng trị giá gói thiết bị tài trợ trao tặng đợt này là 100 triệu đồng.

Ông Nguyễn Văn Minh, Phó Giám đốc TTYT huyện Bàu Bàng đã gửi lời cảm ơn tới nhà tài trợ đã giúp đỡ cho ngành y tế huyện Bàu Bàng khi điều kiện phòng khám cũng như trang thiết bị, dụng cụ y tế còn thiếu, chưa đạt theo yêu cầu hiện nay.

Được biết Công ty TNHH Fresco Foods sẽ tiếp tục tài trợ cho ngành y tế huyện Bàu Bàng các trang thiết bị, dụng cụ y tế đợt II vào tháng 7-2016 với tổng giátrị khoảng 800 triệu đồng.

HỮU HOÀNG

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên