Cuộc thi Chiếc Thìa Vàng năm 2016: Nhiều đổi mới hướng đến tính chuyên nghiệp

Cập nhật: 28-05-2016 | 16:48:40

Sau hơn 5 tháng chuẩn bị, với mục đích khám phá những loại gia vị mới lạ, tìm kiếm, tôn vinh món ngon Việt Nam và vinh danh những đầu bếp tài năng, cuộc thi Chiếc Thìa Vàng mùa thứ 4 năm 2016 đã chính thức khởi động. Cuộc thi do Công ty TNHH Minh Long I (TX.Thuận An) và Trung tâm Nghiên cứu kinh doanh và Hỗ trợ doanh nghiệp phối hợp tổ chức, nhãn hàng Ly’s Horeca tài trợ, với sự bảo trợ của 2 đơn vị là Tổng cục Du lịch và Phòng Thương mại Công nghiệp Việt Nam.

Cuộc thi Chiếc Thìa Vàng năm 2016 có tổng giá trị giải thưởng lên đến hơn 3 tỷ đồng. Với chủ đề: “Hương vị quê nhà - Hành trình gia vị Việt”, cuộc thi năm nay có những đổi mới hướng đến tính chuyên nghiệp cao hơn như tăng giá trị giải thưởng và trao giải sau mỗi ngày thi; cuộc thi tổ chức tại 3 địa điểm (TP.Hồ Chí Minh, Đà Nẵng, Hà Nội) và diễn ra trong phim trường; ngoài thành phần Ban giám khảo như 3 cuộc thi trước, cuộc thi năm nay “Đầu bếp thế kỷ” Eckart Witzigmann (một trong 4 đầu bếp nổi tiếng nhất thế giới với danh hiệu “Chef of The Century”) sẽ tham gia Ban giám khảo…

Tại buổi họp báo phát động cuộc thi Chiếc Thìa Vàng năm 2016 vừa được tổ chức, đại diện Ban tổ chức cho biết, năm nay hứa hẹn sẽ là cuộc thi tài đẳng cấp, thú vị, tạo ra những con số ấn tượng hơn về món ăn cũng như các loại gia vị mới… Ngay sau buổi họp báo, cuộc thi Chiếc Thìa Vàng năm 2016 chính thức khởi động với cụm thi dành cho các đầu bếp khu vực phía Nam, diễn ra tại TP.Hồ Chí Minh từ ngày 7 đến 9-6; cụm miền Trung và Tây nguyên sẽ diễn ra từ ngày 2 đến 4- tại Đà Nẵng; Hà Nội sẽ là điểm dừng chân của vòng sơ tuyển, dành cho các đầu bếp khu vực phía Bắc từ ngày 27 đến 29- 9. Hai vòng bán kết, tại khu vực phía Bắc sẽ diễn ra vào các ngày 11 và 12-10; bán kết phía Nam vào các ngày 25, 26 và 27-10. Chung kết cuộc thi và lễ trao giải sẽ diễn ra vào ngày 6 và 7-12 tại TP.Hồ Chí Minh.

VIỆT KHÁNH

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên