Cuộc thi video clip truyền thông phòng, chống dịch bệnh Covid-19 TP.Thủ Dầu Một: Nguyễn Thùy Dương đoạt giải nhất

Cập nhật: 04-11-2021 | 07:04:45

Trung tâm Văn hóa - Thể thao TP.Thủ Dầu Một đã công bố kết quả cuộc thi video clip truyền thông phòng, chống dịch bệnh Covid-19 trên địa bàn.

Sau thời gian phát động, với chủ đề: “Thủ Dầu Một - Ấm áp tình quân dân phòng, chống dịch Covid-19”, ban tổ chức đã nhận gần 60 tác phẩm của 20 đơn vị trên địa bàn. Các tác phẩm đã truyền tải nhiều hình ảnh xúc động và ý nghĩa về những cảm xúc, tình cảm, câu chuyện, hoạt động có thật; những việc làm ý nghĩa, sự động viên, sẻ chia của tập thể, tổ chức, cá nhân trong cuộc chiến phòng, chống dịch bệnh Covid-19.

Kết quả, tác phẩm “Thủ Dầu Một ơi! Chúng ta cùng cố gắng nhé” của Nguyễn Thùy Dương (trường Tiểu học Chánh Mỹ) đã xuất sắc đoạt giải nhất. Giải nhì thuộc về tác phẩm “Phú Mỹ - Quyết tâm ngăn chặn, đẩy lùi dịch bệnh” của Lâm Thị Mỹ Khanh (phường Phú Mỹ). Giải ba thuộc về tác phẩm “Đoàn kết là sức mạnh cùng nhau đẩy lùi dịch bệnh” của Nguyễn Thị Thanh Vân (trường Tiểu học Phú Mỹ). Ngoài ra, ban tổ chức còn khen thưởng 5 tác giả có tác phẩm đạt chất lượng cao tại cuộc thi.

MINH HIẾU

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên