Đặc sắc chương trình nghệ thuật "Bài ca không quên"

Cập nhật: 28-07-2022 | 07:41:24

(BDO) Tối 27-7, tại Công viên thành phố mới Bình Dương đã diễn ra chương trình nghệ thuật "Bài ca không quên".


Một tiết mục trong chương trình “Bình Dương - Đất ấm - Tình người” của Trung tâm Văn hóa - Nghệ thuật tỉnh tại Liên hoan Ca múa nhạc chuyên nghiệp toàn quốc năm 2021 (đợt 2)

Đông đảo khán giả địa phương và công nhân lao động đã có dịp thưởng thức nhiều tiết mục sân khấu hóa ngợi ca Đảng, Bác Hồ, ngợi ca truyền thống cách mạng Việt Nam...Bên cạnh đó là một số tiết mục trong chương trình “Bình Dương - Đất ấm - Tình người” đoạt huy chương vàng tại Liên hoan Ca múa nhạc chuyên nghiệp toàn quốc năm 2021 (đợt 2) của Trung tâm Văn hóa - Nghệ thuật tỉnh.


Tiết mục "Bài ca không quên" do Trung tâm Văn hóa - Nghệ thuật tỉnh biểu diễn

Chương trình do Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch  tổ chức, nhằm tạo thêm hương vị mới phục vụ nhu cầu hưởng thụ văn hóa tinh thần của các tầng lớp nhân dân nhân kỷ niệm 75 năm Ngày Thương binh – Liệt sĩ (27.7.1947 - 27.7.2022). Qua đó khơi dậy trong mỗi người niềm tự hào dân tộc, lòng yêu nước và khát vọng cống hiến xây dựng quê hương Bình Dương ngày càng giàu đẹp, văn minh hơn. 

Tin, ảnh: MINH HIẾU

 

 

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên