Đặc sắc Chương trình nghệ thuật “Đoàn kết là sức mạnh”

Cập nhật: 30-06-2014 | 00:00:00

Chào mừng Đại hội Đại biểu MTTQVN tỉnh Bình Dương lần thứ VIII, nhiệm kỳ 2014-2019 thành công tốt đẹp, Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh, Ủy ban MTTQ Việt Nam TP.TDM phối hợp với Trung tâm VHTT-TT TP.TDM vừa tổ chức chương trình nghệ thuật “Đoàn kết là sức mạnh”.

 Mở màn chương trình là tiết mục hợp ca “Kết đoàn” do CLB Người cao tuổi khu phố 7 (phường Hiệp Thành, TP.TDM) biểu diễn. Đây là bài hát mà sinh thời Bác Hồ thường cho cả tập thể cùng hát. Lời bài hát với khí thế hùng hồn như nhắc nhở rằng: “Kết đoàn chúng ta là sức mạnh”.  

Nghệ sĩ Thăng Long và Thiên Xuân với tiết mục “Duyên thắm niềm thương” trong chương trình nghệ thuật “Đoàn kết là sức mạnh”

Xen kẽ trong chương trình là những bài hát ca ngợi Đảng, Bác Hồ, ca ngợi quê hương đất nước, ca ngợi Bình Dương và đặc biệt còn có các bài hát về biển đảo Việt Nam như: Nơi đảo xa, Gần lắm Trường Sa, Ngọn cờ kiêu hãnh… do các ca sĩ, nghệ sĩ, diễn viên, cộng tác viên của Trung tâm VHTT-TT TP.TDM biểu diễn.

Diễn ra tại Công viên chùa Bà với thời lượng 90 phút, chương trình được dàn dựng công phu, hoành tráng với nhiều thể loại ca, múa, nhạc vui tươi sôi nổi, góp phần khẳng định sức mạnh của khối đại đoàn kết toàn dân tộc, góp phần quan trọng trong công cuộc xây dựng quê hương, đất nước và bảo vệ chủ quyền của Tổ quốc.

Phát biểu trong chương trình, ông Huỳnh Văn Thanh - Chủ tịch Ủy ban MTTQ Việt Nam TP.TDM cho biết: “Đại hội Đại biểu MTTQ Việt Nam tỉnh Bình Dương là sự kiện quan trọng huy động sự tham gia của tất cả các giai cấp, tầng lớp, tôn giáo và nhân dân hướng tới mục tiêu xây dựng khối đại đoàn kết toàn dân tộc vì dân giàu, nước mạnh, xã hội dân chủ, công bằng và văn minh. MTTQ Việt Nam tỉnh Bình Dương sẽ ngày càng khẳng định được vị trí, vai trò của mình trong hệ thống chính trị, tham gia đóng góp nhiều hơn nữa cho sự phát triển kinh tế, xã hội của quê hương, đất nước trong quá trình công nghiệp hóa, hiện đại hóa và hội nhập quốc tế”.

MINH HIẾU

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên