Đặc sắc chương trình nghệ thuật "Hát về Bình Dương"

Cập nhật: 30-04-2023 | 06:50:02

(BDO) Tối 29-4, tại Công viên thành phố mới Bình Dương đã diễn ra chương trình “Hát về Bình Dương”. 

 Tiết mục "Bác đang cùng chúng cháu hành quân" do Đoàn Ca múa nhạc Dân tộc tỉnh biểu diễn.

Đông đảo khán giả địa phương và công nhân lao động trên địa bàn đã có những phút giây thưởng thức âm nhạc ý nghĩa và đặc sắc. Chương trình gồm 2 phần: Phần 1 mang tên "Hào khí miền Đông, chân trần chí thép" với nhiều tiết mục sân khấu hóa tái hiện không khí của quân và dân ta từ chiến thắng Điện Biên Phủ đến Đại thắng mùa xuân 1975.

 Đoàn Ca múa nhạc Dân tộc tỉnh biểu diễn tiết mục "Đất nước trọn niềm vui".

Phần 2 có chủ đề "Hát về Bình Dương" với nhiều ca khúc, tiết mục ngợi ca Bình Dương qua những năm tháng hình thành và phát triển như: "Duyên dáng Bình Dương", "Về với Bình Dương", "Bình Dương rạng ngời sức sống ban mai", "Sui gia kể chuyện nông thôn mới", "Người đẹp Bình Dương", "Bình Dương 25 năm mùa hoa thắm", "Vẫn có một tình yêu", "Bình Dương thành phố mộng mơ"...

  Tiết mục "Duyên dáng Bình Dương" do Hội Văn học Nghệ thuật tỉnh biểu diễn.

 Hội Văn học Nghệ thuật tỉnh biểu diễn tiết mục "Bình Dương rạng ngời sức sống ban mai".

Chương trình do Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch tổ chức, nhằm phục vụ nhu cầu vui chơi giải trí của nhân dân trong dịp lễ kỷ niệm 48 năm Ngày giải phóng miền Nam thống nhất đất nước (30.4.1975 – 30.4.2023) và Ngày Quốc tế Lao động (1-5). Qua đó khơi dậy niềm tự hào truyền thống dân tộc, tin tưởng vào sự lãnh đạo của Đảng, công cuộc xây dựng, phát triển đất nước.

MINH HIẾU

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
intNumViewTotal=1337
Quay lên trên