Đặc sắc chương trình văn nghệ chào mừng Đại hội Đảng bộ tỉnh

Cập nhật: 15-09-2015 | 09:10:18

Chào mừng Đại hội Đảng bộ tỉnh lần thứ X, nhiệm kỳ 2015-2020 sắp tới, Trung tâm Văn hóa - Điện ảnh tỉnh đã xây dựng kế hoạch phục vụ văn nghệ, tuyên truyền lưu động, chiếu phim lưu động phục vụ nhân dân trong tỉnh.

Theo đó, các ca sĩ, diễn viên của trung tâm đang tập luyện 2 chương trình văn nghệ biểu diễn phục vụ người dân tại Trung tâm Văn hóa - Điện ảnh vào đêm khai mạc và bế mạc đại hội. Chương trình có thời lượng 2 giờ với các tiết mục ca, múa, chiếu phim chủ đề thể hiện tình yêu quê hương đất nước, sự đổi thay của tỉnh với phần biểu diễn của các giọng ca là cộng tác viên của trung tâm và các nhóm nhạc đến từ TP.Hồ Chí Minh. Hai đêm nhạc sẽ có chương trình khác nhau để tạo sự mới mẻ cho khán giả, thu hút đông khán giả đến xem, thưởng thức. Ngoài ra, đội tuyên truyền lưu động của trung tâm cũng sẽ biểu diễn văn nghệ, chiếu phim tư liệu lịch sử để phục vụ nhân dân tại các địa phương trong tỉnh.

T.LÝ

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên