Đảng ủy Bộ Chỉ huy Quân sự tỉnh Bình Dương: Thông báo nhanh kết quả Hội nghị Trung ương 8 khóa XIII

Cập nhật: 02-11-2023 | 15:06:43

(BDO) Ngày 2-11, Thường vụ Đảng ủy Bộ Chỉ huy Quân sự (CHQS) tỉnh tổ chức hội nghị thông báo nhanh kết quả Hội nghị Trung ương 8 khóa XIII; học tập, quán triệt, triển khai thực hiện Nghị quyết số 34-NQ/TW ngày 9-1-2023 của Bộ Chính trị về một số định hướng, chủ trương lớn triển khai đường lối đối ngoại theo Nghị quyết Đại hội XIII của Đảng và Kết luận số 57-KL/TW ngày 15-6-2023 của Bộ Chính trị về tiếp tục nâng cao chất lượng, hiệu quả công tác thông tin đối ngoại trong tình hình mới cho hơn 200 cán bộ, sĩ quan, quân nhân chuyên nghiệp trong lực lượng vũ trang (LLVT) tỉnh.


Đại tá Nguyễn Đình Chuẩn phát biểu kết luận hội nghị.

Tại hội nghị, các đại biểu đã nghe báo cáo viên quán triệt những kết quả, nội dung cốt lõi và điểm mới của kết quả Hội nghị Trung ương 8 khóa XIII; Nghị quyết số 34-NQ/TW ngày 9-1-2023 của Bộ Chính trị và Kết luận số 57-KL/TW ngày 15-6-2023 của Bộ Chính trị. 


Toàn cảnh hội nghị

Phát biểu kết luận hội nghị, Đại tá Nguyễn Đình Chuẩn, Chính ủy Bộ CHQS tỉnh yêu cầu, trên cơ sở nghiên cứu, tiếp thu nội dung nghị quyết, kết luận của Bộ Chính trị, cấp ủy, chỉ huy các cơ quan, đơn vị trong toàn LLVT tỉnh tiếp tục phổ biến, quán triệt, tuyên truyền sâu rộng đến 100% cán bộ, đảng viên, quân nhân chuyên nghiệp, công nhân viên chức quốc phòng, chiến sĩ nắm vững những nội dung cơ bản, cốt lõi của Nghị quyết số 34-NQ/TW ngày 9-1-2023 và Kết luận số 57-KL/TW ngày 15-6-2023 của Bộ Chính trị, các nội dung Hội nghị Trung ương 8 khóa XIII để tạo sự thống nhất cao về nhận thức, tư tưởng và hành động. Từ đó nâng cao ý thức, trách nhiệm trong thực hiện các nhiệm vụ, góp phần đưa nghị quyết, kết luận vào thực tiễn trong từng cơ quan, đơn vị.

Tin, ảnh: Thu Thảo

 

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên