Đánh giá, triển khai thực hiện nhiệm vụ lĩnh vực nông nghiệp trên địa bàn tỉnh

Cập nhật: 23-06-2023 | 12:37:28

(BDO) Sáng 23-6, Sở Nông nghiệp và Phát triển nông thôn (NN&PTNT) tổ chức Hội nghị đánh giá kết quả thực hiện nhiệm vụ 6 tháng năm 2023 và đề ra phương hướng trong thời gian tới.


Đại biểu đóng góp ý kiến tại hội nghị

Tại hội nghị, các đơn vị trực thuộc sở đã báo cáo kết quả thực hiện quy chế phối hợp quản lý, hoạt động, chế độ thông tin báo cáo giữa Sở NN&PTNT và UBND các huyện, thị xã, thành phố về công tác trồng trọt, bảo vệ thực vật và khuyến nông trên địa bàn tỉnh; triển khai hướng dẫn một số nội dung về mã số vùng trồng; báo cáo dự thảo kế hoạch triển khai thực hiện Chương trình Mỗi xã một sản phẩm (OCOP) năm 2023 và giai đoạn 2023-2025; kế hoạch chuẩn bị tổ chức Hội nghị sơ kết 3 năm thực hiện Chương trình xây dựng nông thôn mới tỉnh Bình Dương giai đoạn 2021-2025; trình bày Quyết định 3445 của Bộ NN&PTNT về hướng dẫn tạm thời về triển khai xây dựng mô hình thí điểm xã nông thôn mới thông minh, thương mại...


Ông Phạm Văn Bông, Giám đốc Sở NN&PTNT trao giấy khen cho tập thể và cá nhân có nhiều đóng góp vào sự nghiệp phát triển ngành NN&PTNT thời gian qua

Các đại biểu cũng đóng góp ý kiến, kiến nghị những khó khăn, vướng mắc về công tác phối hợp, quản lý trong lĩnh vực NN&PTNT… Từ đó, có các giải pháp tháo gỡ để công tác phối hợp đạt nhiều kết quả hơn nữa trong thời gian tới.

Thoại Phương

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
intNumViewTotal=724
Quay lên trên