Dầu Tiếng: Phát động sử dụng điện an toàn, tiết kiệm và hiệu quả

Cập nhật: 24-10-2016 | 15:57:36

(BDO) Sáng 24-10, Điện lực Dầu Tiếng phối hợp với Huyện Đoàn Dầu Tiếng tổ chức lễ phát động hướng dẫn sử dụng điện an toàn, tiết kiệm và hiệu quả năm 2016.

Tham dự lễ phát động có hơn 200 đoàn viên, thanh niên, học sinh trong toàn huyện. Tại buổi lễ, ông Trương Hoàng Quân, Phó Giám đốc Điện lực Dầu Tiếng đã nêu lên tầm quan trọng của năng lượng để phát triển kinh tế - xã hội và kêu gọi mọi tổ chức, cá nhân, doanh nghiệp, cơ quan và nhân dân trong huyện hãy có những hành động thiết thực để bảo vệ, khai thác, sử dụng nguồn năng lượng an toàn, tiết kiệm và hiệu quả, góp phần đảm bảo an ninh năng lượng quốc gia.

Ngay sau lễ phát động, các đoàn viên thanh niên tham gia diễu hành trên các tuyến đường chính của thị trấn Dầu Tiếng để tuyên truyền sử dụng điện an toàn, tiết kiệm và có hiệu quả đến toàn thể các tổ chức và người dân trên địa bàn huyện.

BẢO CHÂU-DUY PHÚC

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên