Đẩy mạnh các hình thức tuyên truyền

Cập nhật: 05-09-2020 | 08:06:58

Theo Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch, trong tháng 8 vừa qua, các đơn vị trong ngành đã tập trung tổ chức các đợt triển lãm trưng bày giới thiệu sách, báo, ảnh, hiện vật chào mừng và phục vụ các sự kiện như: Kỷ niệm 75 năm Cách mạng Tháng Tám thành công, ngày Quốc khánh 2-9… Thông qua các hình thức tuyên truyền, toàn ngành đãthực hiện gần 2.500m băng rôn, hơn 3.300m2 pano, treo hơn 5.100 cờ các loại và hơn 10 ngày xe thông tin tuyên truyền lưu động.

Ngoài ra, Bảo tàng tỉnh còn thực hiện triển lãm lưu động phục vụ hè tại trường THPT Phước Hòa, huyện Phú Giáo với chuyên đề: “Chiến khu Đ trong hai cuộc kháng chiến chống Pháp và chống Mỹ”, thu hút sự quan tâm tìm hiểu của đông đảo học sinh trong trường. Trung tâm Văn hóa- Nghệ thuật tỉnh cũng thực hiện 2 cuộc triển lãm với chủ đề: “Chào mừng 75 năm ngày Quốc khánh 2-9” và “Thành tựu ngành văn hóa, thể thao và du lịch giai đoạn 2015-2020” tại tiền sảnh cơ sở 2 của trung tâm để phục vụ khách đến tham quan, tìm hiểu.

CẨM LÝ

 

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên