Diễn đàn Ngành Tài nguyên và Môi trường lắng nghe ý kiến nhân dân

Cập nhật: 17-08-2023 | 17:09:56

(BDO) Ngày 17- 8, Ban Dân vận Huyện ủy Bàu Bàng phối hợp Phòng Tài nguyên và Môi trường (TN&MT) huyện, Chi nhánh Văn phòng đăng ký đất đai huyện tổ chức Diễn đàn “Ngành Tài nguyên và Môi trường huyện Bàu Bàng lắng nghe ý kiến nhân dân” năm 2023. 


Lãnh đạo huyện và cơ quan chuyên môn chủ trì diễn đàn

Tại diễn đàn, người dân được nghe khái quát kết quả hoạt động quản lý nhà nước thuộc lĩnh vực TN&MT trên địa bàn huyện; kết quả khảo sát và tiếp thu, giải trình các ý kiến đóng góp cho ngành TN&MT. Đồng thời, lãnh đạo huyện và các cơ quan chuyên môn cũng nghe các đại biểu đóng góp nhiều ý kiến, kiến nghị liên quan đến đất đai, môi trường, vấn đề trồng cây xanh…


Người dân phát biểu ý kiến tại diễn đàn

Sau khi nghe các ý kiến, kiến nghị của nhân dân, lãnh đạo huyện, cơ quan chuyên môn đã giải trình, trả lời cụ thể các ý kiến thuộc thẩm quyền; những vấn đề còn lại sẽ gửi lên cấp trên xem xét giải quyết. 

Diễn đàn là dịp để nhân dân huyện có những ý kiến đóng góp, kiến nghị, đề xuất đối với lĩnh vực TN&MT. Qua đó, từng bước nâng cao chất lượng công tác của ngành TN&MT huyện trong thời gian tới.

TIẾN HẠNH

 

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên