Chia sẻ bài viết lên facebook

Dỡ bỏ chốt kiểm soát cầu Phú Cường sau khi kiểm soát được dịch bệnh Covid-19

Cập nhật: 30-10-2021 | 13:18:23

(BDO) Trưa 30-10, lực lượng chức năng làm nhiệm vụ tại cầu Phú Cường, TP.Thủ Dầu Một khẩn trương thu dọn trang thiết bị, máy móc và đồ dùng phục vụ cho công tác trực chốt kiểm dịch để tháo dỡ, gỡ bỏ chốt sau khi tình hình dịch bệnh Covid-19 đã được kiểm soát.

Lực lượng chức năng tích cực thu dọn trang thiết bị, máy móc, đồ dùng phục vụ cho công tác kiểm soát PCDB bên trong chốt.

Trung tá Hà Thanh Long, Đội phó Đội Cảnh sát giao thông - trật tự Công an TP.Thủ Dầu Một, kiêm Tổ trưởng Tổ kiểm dịch cầu Phú Cường, cho biết đầu tháng 6-2021 tình hình dịch bệnh Covid-19 trên địa bàn tỉnh diễn biến phức tạp, trở thành tâm dịch nên chốt kiểm dịch cầu Phú Cường, TP.Thủ Dầu Một được thiết lập nhằm kiểm soát công tác phòng, chống dịch bệnh (PCDB) ở khu vực giáp ranh với TP.Hồ Chí Minh. Do đó, ngoài công tác kiểm soát PCDB diễn ra bảo đảm tốt, an toàn, lực lượng phối hợp giữa các cơ quan Đoàn Thanh niên, y tế, công an, quân sự đã kịp thời phát hiện nhiều vụ việc liên quan đến vi phạm PCDB, phạm pháp hình sự.

Cán bộ, chiến sĩ tuyến đầu chống dịch vui mừng sau khi hoàn thành nhiệm vụ trực chốt.

Như vậy, sau 143 ngày thực hiện kiểm soát, chốt kiểm dịch cầu Phú Cường đã hoàn thành tốt nhiệm vụ “kép” vừa bảo đảm an ninh trật tự, vừa PCDB hiệu quả, góp sức vào thành quả chống dịch chung của toàn tỉnh.

Đến nay, tình hình dịch bệnh Covid-19 đã được kiểm soát, việc tháo dỡ chốt kiểm dịch sẽ tạo điều kiện thuận lợi cho việc lưu thông đi lại của người dân trong trạng thái “bình thường mới”; đồng thời cũng là lúc để lực lượng tuyến đầu có nhiều thời gian hơn dành cho công việc, gia đình sau những ngày dài bám trụ ở chốt chống dịch.

Tin, ảnh: HƯNG PHƯỚC

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên