Đoàn Thanh niên Bộ Chỉ huy Quân sự tỉnh: Tham quan Nhà truyền thống

Cập nhật: 25-11-2023 | 10:56:36

Nhân kỷ niệm 78 năm Ngày truyền thống LLVT tỉnh Bình Dương (25.11.1945 - 25.11.2023), Đoàn Thanh niên Bộ Chỉ huy Quân sự tỉnh vừa tổ chức tham quan Nhà truyền thống LLVT tỉnh.

Tại đây, cán bộ, đoàn viên thanh niên đã tìm hiểu về những tư liệu, hình ảnh, hiện vật lịch sử về quá trình chiến đấu và trưởng thành của LLVT tỉnh trong hai cuộc kháng chiến giải phóng dân tộc và làm nhiệm vụ quốc tế tại Campuchia, cũng như trong thực hiện nhiệm vụ xây dựng và bảo vệ Tổ quốc Việt Nam xã hội chủ nghĩa.

Thông qua buổi tham quan đã giúp cán bộ, đoàn viên thanh niên LLVT tỉnh hiểu rõ hơn về truyền thống, những cống hiến, hy sinh của các thế hệ cha anh. Từ đó, ra sức phấn đấu học tập, rèn luyện để phát huy tốt phẩm chất “bộ đội Cụ Hồ”, cũng như truyền thống “Trung dũng kiên cường, chủ động sáng tạo, đoàn kết quyết thắng” 78 năm qua của LLVT tỉnh.

TIỂU LIÊN - TIẾN DƯƠNG

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
intNumViewTotal=262
Quay lên trên