Đoàn Thanh niên Công an tỉnh tổ chức chương trình “Chiến sĩ Công an nhỏ”

Cập nhật: 30-07-2016 | 14:39:08

(BDO) Sáng 30-7, Đoàn Thanh niên Công an tỉnh đã tổ chức chương trình “Chiến sĩ Công an nhỏ”. Chương trình thu hút sự tham gia của 35 học sinh là con cán bộ chiến sĩ trong lực lượng. Tại lễ khai mạc, sau chương trình văn nghệ, 35 chiến sĩ “nhí” đã được xem biểu diễn võ thuật, hoạt cảnh 3 tình huống xấu thường gặp trong cuộc sống và nhận quà từ Ban tổ chức.

35 em học sinh là con cán bộ chiến sĩ trong lực lượng tham gia chương trình “Chiến sĩ Công an nhỏ”

Các “Chiến sĩ Công an nhỏ” xem biểu diễn võ thuật, hoạt cảnh 3 tình huống xấu thường gặp trong cuộc sống

Chương trình “Chiến sĩ Công an nhỏ” được tổ chức trong 2 ngày 30 và 31-7, tại Trung tâm huấn luyện và bồi dưỡng nghiệp vụ Công an tỉnh (phường Tân Định, TX.Bến Cát) với các nội dung: Hướng dẫn cách gấp mùng, mền; kẻng và hiệu lệnh chỉ huy; hướng dẫn, thông qua nội quy, quy định của ngành và trung tâm; chọn đại diện mỗi tiểu đội 1 em tổ chức thi gấp mền, mùng nhanh và đẹp; xem chương trình đồng diễn võ thuật, các tư thế võ của ngành và tập luyện động tác đi đều, động tác chào, bài thể dục cơ bản buổi sáng dưới sự hướng dẫn của Ban huấn luyện PX14 và tham gia chương trình “Đêm tri ân”, giao lưu văn hóa - văn nghệ, sinh hoạt tập thể.

Đại tá Nguyễn Trọng Nghĩa, Phó Giám đốc Công an tỉnh trao quà cho các “Chiến sĩ Công an nhỏ”

“Chiến sĩ Công an nhỏ” là mô hình lần đầu tiên được Đoàn Thanh niên Công an tỉnh tổ chức nhằm tuyên truyền cho các em học sinh về hình ảnh “Người chiến sĩ công an mưu trí, dũng cảm, tuyệt đối trung thành, hết lòng, hết sức phục sự Tổ quốc, phục vụ nhân dân”.  Từ đó khơi dậy niềm tự hào, ý thức tự giác nâng cao trách nhiệm trong việc thi đua học tập, rèn luyện đạo đức, xây dựng tinh thần đoàn kết, gắn bó, chia sẻ, giúp đỡ nhau cùng tiến bộ, phấn đấu trở thành con ngoan, trò giỏi, người công dân có ích cho xã hội.

THANH LÊ

 

 

 

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên