Đoàn Thanh niên Quân đoàn 4: Liên hoan các đội tuyên truyền ca khúc cách mạng năm 2015

Cập nhật: 04-09-2015 | 08:09:56

Đoàn Thanh niên Quân Đoàn 4 vừa phối hợp tổ chức liên hoan các đội tuyên truyền ca khúc cách mạng cụm miền Đông Nam bộ với chủ đề “Tuổi trẻ miền Đông tiến bước dưới cờ Đảng”. Tham dự liên hoan có sự góp mặt của 10 đơn vị đến từ Quân đoàn 4, Quân khu 7, Tập đoàn Công nghiệp Cao su Việt Nam cùng sự tham gia của tuổi trẻ các tỉnh Bình Dương, Bình Phước, Tây Ninh, Đồng Nai, Bình Thuận và TP.Hồ Chí Minh.

Liên hoan các đội tuyên truyền ca khúc cách mạng là hoạt động thiết thực nhằm gìn giữ những nét đẹp truyền thống, tình yêu quê hương đất nước; từ đó khơi dậy lòng tự hào dân tộc. Trong 2 ngày diễn ra liên hoan, các đơn vị đã thể hiện nhiều ca khúc cách mạng sôi nổi với nội dung tuyên truyền sâu sắc, ý nghĩa. Kết thúc hội thi, Ban tổ chức đã trao 6 giải A và 4 giải B cho các đội có tiết mục xuất sắc. Dịp này, đại diện các đơn vị tham gia liên hoan đã đến dâng hương tại Bảo tàng Quân đoàn 4; thăm và tặng 10 phần quà cho học sinh con em cán bộ chiến sĩ có hoàn cảnh khó khăn…

H.PHƯƠNG - T.THƯƠNG

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên