Đổi rác thải tái chế lấy quà tặng

Cập nhật: 15-03-2023 | 09:11:56

 Khối vận phường Định Hòa, TP.Thủ Dầu Một vừa tổ chức chương trình đổi rác thải tái chế lấy quà tặng. Chương trình đổi rác thải tái chế lấy quà tặng lần này đã thu hút nhiều hộ gia đình trên địa bàn phường tham gia.

Trong quá trình sinh hoạt, người dân tự phân loại rác thải tại nhà và mang những loại rác thải có thể tái chế lại như chai nhựa, giấy vụn… đến tham gia chương trình để đổi lấy những nhu yếu phẩm thiết yếu cho gia đình. Chương trình được tổ chức nhằm tuyên truyền đến người dân trên địa bàn về ý nghĩa của các hoạt động bảo vệ môi trường, nâng cao nhận thức và chuyển biến hành vi cộng đồng.

Từ đó, chương trình đã khuyến khích người dân sử dụng các sản phẩm thân thiện với môi trường; chung tay cùng địa phương thực hiện tốt Đề án nâng cao cuộc vận động xây dựng “Nếp sống văn hóa - văn minh đô thị” và hưởng ứng thực hiện “Vì một Định Hòa không rác”.

HỒNG THUẬN

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên