Đội văn nghệ Người cao tuổi TX.Thuận An : Gây ấn tượng tại Liên hoan Tiếng hát người cao tuổi truyền hình Bình Dương

Cập nhật: 07-10-2015 | 11:00:34

Đến hẹn lại lên, Hội Người cao tuổi (NCT) TX.Thuận An đại diện cho Bình Dương tham gia Liên hoan Tiếng hát NCT truyền hình Bình Dương. Năm nay, với sự đầu tư kỹ càng, quyết tâm cao, Đội văn nghệ NCT TX.Thuận An đã mang về giải 3 toàn đoàn đầy thuyết phục. Đặc biệt, các cô chú còn đưa về cho đội giải song - tam ca hay nhất liên hoan.

Chương trình thi diễn của Đội văn nghệ NCT TX.Thuận An tham gia Liên hoan Tiếng hát NCT truyền hình Bình Dương lần thứ 13 năm 2015 

Liên hoan Tiếng hát NCT truyền hình Bình Dương lần thứ 13 năm nay nằm trong chuỗi các hoạt động thiết thực chào mừng Đại hội Đảng bộ tỉnh Bình Dương lần thứ X và tiến tới Đại hội đại biểu toàn quốc lần thứ XII của Đảng. Đồng thời, đây là một hoạt động hưởng ứng kế hoạch “Tháng hành động vì NCT tỉnh Bình Dương năm 2015”.

Với ý nghĩa như thế, Đội văn nghệ NCT TX.Thuận An đã đầu tư, dàn dựng một chương trình hoành tráng hơn so với mọi năm. Bám sát yêu cầu ban tổ chức đưa ra, Đội văn nghệ NCT TX.Thuận An đã mang về liên hoan một chương trình với chủ đề “Tình Bác, ơn Đảng”. Chương trình được biểu diễn xuyên suốt trong thời lượng 30 phút của 10 “ca sĩ”, 19 “diễn viên múa” NCT không chuyên nhưng cũng để các bạn trẻ ngưỡng mộ khi theo dõi các cụ hát múa trên sân khấu.

Ông Nguyễn Văn Ánh, Phó Chủ tịch Hội NCT TX.Thuận An chia sẻ: “Với NCT lâu nhớ, mau quên và thời gian luyện tập gấp rút nhưng với sự quyết tâm, đồng lòng của toàn đội đã mang về kết quả tốt…”. Ông Ánh chia sẻ thêm, dù kết quả có thế nào thì với NCT quả đáng khích lệ. Tuổi cao, chí càng cao và để làm gương cho con cháu trong gia đình, bậc làm ông, làm bà phải luôn gương mẫu. Và cũng với tinh thần như thế nên dù có khó khăn họ vẫn cố gắng vượt qua, vẫn luyện tập để xây dựng một chương trình được bạn bè tham gia liên hoan đánh giá cao.

NSƯT Quốc Trụ, nguyên Trưởng khoa Thanh nhạc - Nhạc viện TP.Hồ Chí Minh, Trưởng Ban giám khảo nhận xét: “Năm nay, Bình Dương có tất cả 7 đội cùng tham gia, nhưng Đội văn nghệ NTC TX.Thuận An vượt trội hơn hẳn. Đội văn nghệ NTC TX.Thuận An là 1 trong 6 đội được vào chung kết là rất đáng khen. Ngay đêm chung kết xếp hạng, đội đã chứng minh được sự lựa chọn của ban giám khảo là chính xác bằng một phần thi diễn xuất sắc…”.

Mang về giải ba nhân Ngày Quốc tế NCT 1-10 là hạnh phúc lớn của các cụ. Hạnh phúc lớn hơn khi đội còn tiếp tục nhận được giải đặc biệt của liên hoan, đó là song - tam ca hay nhất với bài hát “Giữ trọn lời thề” do chú Minh Quang, Nguyễn Sáu và Văn An thể hiện.

Có được thành công như năm nay, ông Ánh chia sẻ thêm: “Hàng năm, TX.Thuận An đều tổ chức liên hoan dành cho NCT 10 xã, phường cùng tham gia. Qua đó, ban tổ chức tìm được hạt nhân và tiếp tục bồi dưỡng để tham gia những giải lớn hơn, trong đó giải Tiếng hát NCT truyền hình Bình Dương là một điển hình…”. Được biết, Hội NCT TX.Thuận An là một trong những đơn vị làm tốt công tác chăm lo cho NCT. Ngoài hội thi Tiếng hát NCT hàng năm, hội còn tổ chức hội thi “Phụ lão đẹp” vào dịp tháng 10 hàng năm. 

 

 SONG ANH

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên