Đồng hành cùng phụ nữ biên cương

Cập nhật: 29-08-2024 | 10:32:12

Hội Liên hiệp Phụ nữ (LHPN) phường Hiệp Thành (TP.Thủ Dầu Một) vừa tổ chức chương trình “Đồng hành cùng phụ nữ biên cương” tại xã Tân Nhuận Đông, huyện Châu Thành, tỉnh Đồng Tháp (ảnh).

Tại chương trình, đoàn đã trao quà “Tiếp sức cho em đến trường” và phối hợp Hội LHPN xã Tân Nhuận Đông thực hiện chương trình “Mẹ đỡ đầu: Ươm mầm tương lai - Kết nối và lan tỏa yêu thương” hỗ trợ trẻ em mồ côi và trẻ em có hoàn cảnh khó khăn. Theo đó, hội đã trao 60 phần quà cho các em, với tổng trị giá 30 triệu đồng. Cũng trong dịp này, hội còn trao “Hỗ trợ sinh kế” cho 4 phụ nữ có hoàn cảnh khó khăn, với tổng trị giá hỗ trợ 20 triệu đồng.

Đây là một trong những hoạt động của Hội LHPN phường Hiệp Thành nhằm hưởng ứng chương trình “Đồng hành cùng phụ nữ biên cương” do Trung ương Hội LHPN Việt Nam phát động và phong trào thi đua Phụ nữ Thủ Dầu Một “Ứng xử đẹp, sống nhân ái nghĩa tình”.

CẨM LÝ

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
intNumViewTotal=423
Quay lên trên