“Dòng sông kể chuyện” và “Bình Dương thời kỳ đổi mới”

Cập nhật: 01-08-2015 | 09:28:22

Đó là chủ đề của Đoàn Ca múa nhạc Dân tộc tỉnh sẽ tham gia Hội diễn ca múa nhạc chuyên nghiệp toàn quốc đợt 2 do Cục Nghệ thuật biểu diễn tổ chức sẽ diễn ra tại Bà Rịa - Vũng Tàu vào tháng 9 tới.

Tham gia hội diễn, Đoàn Ca múa nhạc Dân tộc tỉnh đang triển khai tập dượt chương trình gồm 2 phần: “Dòng sông kể chuyện” và “Bình Dương thời kỳ đổi mới”. Theo đó, phần một của chương trình gồm những tiết mục ca ngợi truyền thống của Bình Dương. Qua đó giới thiệu lịch sử tỉnh nhà với những địa danh được bao quanh bởi những dòng sông, với người dân chân chất, thật thà, hiếu khách và những nét đẹp trong sinh hoạt văn hóa tinh thần và sản xuất lao động. Phần hai của chương trình miêu tả sự thay đổi diệu kỳ của một thành phố trẻ với những khu công nghiệp, khu đô thị mới, những đại lộ thênh thang rộng mở… Dự kiến, chương trình sẽ báo cáo tổng duyệt vào đầu tháng 9 tới.

M.HIẾU

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên