Du lịch

Lễ hội Vì hòa bình sẽ được tỉnh Quảng Trị tổ chức lần đầu tiên vào tháng 7-2024 với chủ đề “Chung tay kiến tạo thế giới hòa bình”.

Tuần lễ Vàng Du lịch Lâm Đồng lần thứ 3 năm 2024 sẽ diễn ra từ ngày 31-5 đến ngày 6-6. Sự kiện nổi bật này của ngành du lịch Lâm Đồng trong năm 2024 bao gồm 7 chương trình chính và nhiều chương trình hưởng ứng...

UBND tỉnh vừa ban hành quyết định về thực hiện việc thí điểm việc ủy quyền quản lý các di tích lịch sử - văn hóa được xếp hạng trên địa bàn tỉnh.

So với cùng kỳ năm trước, hoạt động du lịch trên địa bàn tỉnh trong những tháng đầu năm 2024 có sự gia tăng đáng kể về số lượng khách cũng như tổng doanh thu.

Việt Nam đứng thứ ba trong danh sách những điểm đến châu Á thu hút du khách châu Âu nhất dựa trên lượt tìm kiếm chỗ ở. Đây là thông tin được Nền tảng du lịch kỹ thuật số Agoda công bố ngày 23-5.

Hưởng ứng Lễ hội Sông nước TP Hồ Chí Minh lần thứ 2, các công ty lữ hành tại TP Hồ Chí Minh đã tung ra hàng loạt sản phẩm tour du lịch đường thủy mới theo chủ đề "Chuyến tàu huyền thoại".

Thị trường du lịch Ấn Độ đang diễn ra sôi động, đặc biệt tỷ lệ người Ấn Độ đi du lịch nước ngoài đã tăng đột biến thời gian gần đây, trong đó Việt Nam nổi lên như một điểm đến quốc tế được ưa chuộng.

Tối 17-5, Lễ hội Bánh mì Việt Nam tại TP Hồ Chí Minh lần thứ 2 đã khai mạc với nhiều điểm mới, trong đó điểm nhấn là việc xác lập kỷ lục hơn 150 món ăn đi kèm bánh mì được trưng bày trên một mô hình bánh mì khổng lồ.

Traveloka, nền tảng du lịch hàng đầu Đông Nam Á, vừa tuyên bố hợp tác chiến lược với hãng hàng không giá rẻ Cebu Pacific (CEB) của Philippines nhằm thu hút thêm khách du lịch nước ngoài đến quốc gia này.

Trong 2 ngày 14-15.5, Câu lạc bộ Sales Group Phan Thiết đã tổ chức chuyến khảo sát làm quen, trải nghiệm với chủ đề Famtrip Bình Thuận “Mời bạn về Phan Thiết”

Danh sách 29 nhà hàng mới mở tốt nhất thế giới do tạp chí du lịch hàng đầu Mỹ bình chọn cuối tháng 4, có một nhà hàng phở ở TP HCM.

Giải thưởng Du lịch thế giới (World Travel Awards - WTA) ra đời vào năm 1993, được ví như là “Oscar” của ngành du lịch. Giải diễn ra thường niên, vinh danh những điểm đến nổi bật, nhà cung cấp dịch vụ du lịch chất lượng

Lần đầu tiên, thành phố Vũng Tàu tổ chức “Festival Biển đảo Việt Nam - TP Vũng Tàu 2024” có quy mô lớn nhất từ trước đến nay, diễn ra từ ngày 23 - 26.5.

Quay lên trên