Du lịch

Lễ hội Katê 2024 bao gồm những nghi lễ truyền thống đặc sắc, các tiết mục biểu diễn mang đậm bản sắc văn hóa của cộng đồng người Chăm Ninh Thuận khiến nhiều du khách thích thú.

Bún bò xào là món rất dễ làm nhưng ngon. Chỉ cần phối hợp thịt bò, bún tươi và các loại rau là bạn đã có món cho cả nhà.

Món ăn đơn giản, thanh mát, bổ dưỡng nhưng lại rất dễ làm, bạn có thể thực hiện để cả gia đình cùng thưởng thức.

Vào các dịp nghỉ lễ hay cuối tuần,Cần Giờ được biết đến là bãi biển gần nhất mà người dân Sài Gòn cũng như các tỉnh, thành lân cận như Bình Dương tìm đến vui chơi, nghỉ dưỡng.

Cá nục kho thơm thấm đẫm gia vị ăn kèm với cơm trắng rất ngon, bạn hãy chế biến cho bữa cơm gia đình bạn nhé!

Mùi thơm nức, vị ngon ngọt, khi ăn giòn, sần sật, lôi cuốn... là những gì bạn có thể cảm nhận được khi thưởng thức món chả giò ốc.

Tô bún riêu ốc nóng hổi bốc khói nghi ngút có màu đỏ au đẹp mắt cùng vị ngọt của cua, ốc, hương mắm tôm đặc trưng.

Cải dún là loại rau xanh chứa vitamin C, mềm, ngọt mát, dễ ăn, rất tốt cho sức khỏe, giúp giải nhiệt trong những ngày nóng.

Ngại đi du lịch xa vào những ngày cuối tuần nhưng vẫn muốn “đổi gió” cho tuần mới đầy năng lượng. Khu du lịch sinh thái Hồ Nam là địa chỉ mới lạ đang được nhiều du khách tìm đến.

Dịp lễ Quốc khánh 2-9 năm nay được nghỉ nhiều ngày nên nhiều gia đình, người dân trong tỉnh đã lên kế hoạch cho chuyến du lịch của mình.

Thêm chút lá quế, hành tây trong phần nguyên liệu, món tôm chiên sẽ có mùi vị hấp dẫn hơn hẳn. Bạn hãy chế biến cho cả nhà trong dịp cuối tuần nhé!

Mắm cá có vị tanh, hầm cùng gà nghe có vẻ không hợp nhưng chỉ cần biến tấu, gia giảm một chút, bạn có thể tạo ra món ăn bổ dưỡng, hấp dẫn, vô cùng lạ miệng.

Phòng Văn hóa - Thông tin TX.Bến Cát vừa tổ chức buổi họp mặt kỷ niệm 69 năm Ngày thành lập ngành văn hóa, thể thao và du lịch (28.8.1945 - 28.8.2014).

Quay lên trên