Du lịch

Trong chín tháng của năm 2024, Khánh Hòa đã đón khoảng 9 triệu lượt khách lưu trú, nghỉ dưỡng, tham quan - tăng 57,9% so với cùng kỳ năm ngoái và đạt 100% kế hoạch cả năm nay.

Chỉ là món ăn vặt dân dã, dễ chế biến, nhưng bánh khoai mì cay lại mang đến cho người ăn cảm giác thơm ngon, thích hợp trong những buổi chiều se lạnh.

Với cách làm ruốc này món ruốc của bạn sẽ bông lên trông rất ngon mắt mà lại không phải dùng đến chày cối giã như cách thông thường.   

Canh măng chua nấu cá là món rất dễ ăn bởi vị chua của măng khiến món canh rất kích thích vị giác, cá không còn mùi tanh nữa và thịt ăn rất ngọt.

Xôi gà là món ăn đường phố quen thuộc nhưng với cách biến tấu mới theo phong cách Tây sẽ đưa món ăn này lên tầm cao mới, là món khai vị nóng trong bữa tiệc hoặc là món ăn nhẹ trong bữa giữa buổi.

Mỗi ngày làm một cốc sinh tố bơ sẽ giúp bạn có sức khỏe tốt và làn da mịn màng.

Món này không cầu kỳ nhưng rất đắt hàng, lý do là những tín đồ ẩm thực khó có thể từ chối vị ngọt ngọt, dai dai của thớ thịt ốc hòa lẫn trong vị sa tế thơm nồng đầy mời gọi.

Bánh nậm hấp dẫn vì vẻ mềm mịn của bột gạo, vị đậm đà của nhân hòa trong nước chấm với vị cay xé lưỡi đặc trưng của xứ Huế.

Bắp cải xào xốt tương là món ăn đơn giản, dễ làm nhưng rất ngon miệng và đủ chất, vừa có thịt bổ sung chất đạm, bắp cải là loại rau mát dễ ăn, còn các gia vị như: ớt, dầu mè, đậu phộng.. bổ sung đầy đủ vitamin tốt cho sức khỏe.

Với chút biến tấu trong nguyên liệu vỏ nem, không cần quá khéo tay bạn cũng có thể làm nem rán giòn rụm và vô cùng thơm ngon!

Bạn hãy làm mới bữa cơm gia đình vào dịp cuối tuần bằng món vịt nấu chao thơm ngon.

Thịt bò là một loại thực phẩm bổ dưỡng, mang đến rất nhiều protein và calo cho cơ thể.

Món ăn rất dễ làm và đủ dinh dưỡng dành cho gia đình bạn.

Quay lên trên