Du lịch

Trong chín tháng của năm 2024, Khánh Hòa đã đón khoảng 9 triệu lượt khách lưu trú, nghỉ dưỡng, tham quan - tăng 57,9% so với cùng kỳ năm ngoái và đạt 100% kế hoạch cả năm nay.

Nếu bạn hay mua lươn về chỉ để nấu cháo hay om với chuối xanh, bạn sẽ rất tiếc khi biết rằng, ngoài chế biến các món quen thuộc trên, bạn còn có thể kết hợp lươn với thịt và đem om với loại gia vị có vị thơm rất đặc biệt là riềng.

Bình Dương là một tỉnh phát triển kinh tế năng động, đời sống dịch vụ đô thị ngày càng cao, chính vì thế nhu cầu vui chơi, giải trí ngày càng nhiều. Khu du lịch Xanh (KDLX) Dìn Ký là một trong những điểm nhấn trong hệ thống dịch vụ, du lịch, nhà hàng khách sạn… của du lịch Bình Dương. Vào những ngày hè, KDLX Dìn Ký tích cực phục vụ du khách.

Thay vì bữa cơm gia đình quen thuộc, bạn hãy trổ tài làm món bánh canh cua đồng cho người thân trong ngày nghỉ cuối tuần.

Vị chua thanh đặc trưng của tôm chua xứ Huế đem đến hương vị thơm ngon đặc trưng cho món cuốn. Cuốn vừa dễ làm vừa ngon miệng. Cải xanh cuốn tôm thịt ngon miệng, không ngấy.

Cá chép vừa ngọt vị thịt vừa thơm vị nước mía, quả sấu chín mềm đã bớt vị chua, cả món ăn tổng hòa vị chua cay ngọt mặn đậm đà vừa ăn, sẽ là một món cực kì bắt cơm.

Không cần ra hàng, bạn vẫn có thịt quay ngon cho cả nhà thưởng thức.

Ốc cau hấp sả nóng hổi, hương thơm của sả quyện trong vị ngọt của ốc tạo nên sự hấp dẫn rất riêng.

Nguyên liệu:

Cá da bò (bò da) có hình dạng xấu xí nhưng thịt cá lại trắng mịn, dai giòn và ngọt mát, có thể chế biến nhiều dạng như nướng mọi, nướng than, nướng muối hoặc tẩm gia vị nướng giấy bạc...

Vùng đất Phú Yên hẹp, nắng gió và mưa bão liên miên nhưng bù lại có nhiều đặc sản nức tiếng cả nước. Và, bánh ướt là một trong những món được nhiều người công nhận là món ngon của vùng đất này.

Canh bí đao dồn thịt là món canh ngon cho gia đình, dễ làm với những nguyên liệu đơn giản, dễ tìm, đặc biệt bí đao lại chữa được rất nhiều loại bệnh.

Quay lên trên