Du lịch

Trong chín tháng của năm 2024, Khánh Hòa đã đón khoảng 9 triệu lượt khách lưu trú, nghỉ dưỡng, tham quan - tăng 57,9% so với cùng kỳ năm ngoái và đạt 100% kế hoạch cả năm nay.

Không những giúp bạn giải khát trong mùa hè oi bức, nước ép trái cây này còn giúp bạn tăng sức đề kháng, thải độc cho cơ thể và chống lão hóa nữa.

Nguyên liệu:

Canh súng nấu tôm là món ăn dân dã, gần gủi với thiên nhiên thể hiện nét văn hóa ẩm thực của người Nam Bộ, rất ngon và dễ thực hiện.

Hãy thử thay đổi khẩu vị với món gà xé phay đơn giản tốc hành này bạn nhé, vị cay cay hòa lẫn thịt gà ta mềm thơm sẽ khiến bạn rất thích thú đấy!

Ăn một chén canh nóng cuối bữa ăn trước lúc tráng miệng đã trở thành thói quen trong những bữa cơm Việt. Thực đơn các món canh thì phong phú vô cùng, trong đó có canh chuối xanh nấu ốc.

Không phải là món mì Quảng sườn hay tôm quen thuộc. Thay vào đó là sự biến tấu với thịt ếch đem lại sự lạ miệng thú vị cho người ăn.

Chỉ cần chưa tới 5 phút, bạn sẽ có món salad dưa chuột cực dễ nhưng rất ngon, với từng sợi dưa leo mát lạnh thấm với gia vị sẽ giúp bạn ngon miệng hơn trong bữa cơm ngày hè.

Sự kết hợp giữa vị chua dịu nhẹ của dưa gang muối cùng thịt cá đối mềm ngọt tạo nên món ăn bình dị nhưng lại rất ngon miệng.

Trong những ngày nắng nóng, đặc biệt khi bạn cảm thấy uể oải, chỉ cần tô canh mát dịu là đủ cho bữa cơm giản dị và ngon miệng.

Bánh hỏi là một món ăn dân dã, có ở nhiều nơi. Tuy nhiên ngon nhất và trở thành đặc sản quê hương phải kể đến bánh hỏi ở khu vực nam miền Trung.

Sự kết hợp nhiều nguyên liệu tạo nên một món ăn ngon miệng, thanh mát. Hạt sen và củ sen còn có tác dụng an thần, giúp bạn có giấc ngủ ngon.

Món đậu phụ cuộn cơm giản dị mà giúp bạn no bụng lại không gây ngán do có hương vị hài hòa, dùng làm bữa trưa hay dùng khi đi picnic đều rất tuyệt!

Quay lên trên