Du lịch

Cùng với đồng bào Khmer Nam Bộ, khoảng 400 ngàn đồng bào Khmer Sóc Trăng đang chuẩn bị bước vào lễ Sene Dolta trong những niềm vui mới.

Công tác tuyên truyền cổ động trực quan chào mừng các ngày lễ, kỷ niệm lớn của đất nước và các sự kiện chính trị của địa phương luôn được ngành văn hóa tập trung thực hiện.

Trung tâm Xúc tiến du lịch tỉnh, cho biết đơn vị vừa tổ chức gian hàng tham gia ngày hội du lịch kết hợp với liên hoan ẩm thực món ngon các nước năm 2020 ở TP.Hồ Chí Minh.

Ở Bình Dương, có một ngôi đình cổ không chỉ được công nhận là di tích cấp quốc gia, mà còn sở hữu những nét độc đáo hiếm có.

Tại những hội nghị, ngày hội liên quan đến DL diễn ra trong thời gian gần đây, có một quà tặng DL của Bình Dương đã gây ấn tượng đặc biệt đó là sản phẩm cánh hoa dầu kết hợp với trái măng cụt (ảnh).

Quà tặng du lịch là sản phẩm không thể thiếu trong phát triển du lịch (DL).

Từ ngày 30-7, sân bay Vân Đồn sẽ chính thức mở lại đường bay Vân Đồn - Đà Nẵng, do Hãng hàng không quốc gia Vietnam Airlines khai thác, với tần suất ba chuyến khứ hồi/tuần.

Sáng 22-7, Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch phối hợp với Viện Nghiên cứu phát triển TP.Hồ Chí Minh tổ chức Hội thảo khoa học “Nhu cầu hưởng thụ văn hóa, vui chơi, giải trí của người dân và doanh nghiệp tỉnh Bình Dương...

Bò mềm, đậm vị chua ngọt từ nước giấm, cuốn cùng các loại rau thơm, chấm với mắm nêm vị đặc trưng.

Tổ chức Giải thưởng Du lịch thế giới - World Travel Awards 2020 (WTA) - đã thông báo về thời gian bình chọn khu vực châu Á năm 2020 diễn ra từ ngày 15/6 đến hết ngày 24/9/2020.

Những ngày tháng 7 lịch sử này chúng tôi có dịp trở lại căn cứ lịch sử cách mạng rừng Kiến An, trên địa bàn xã An Lập, huyện Dầu Tiếng.

Đó là tâm sự của ông Mai Sông Bé, chủ nhân “đường bản đồ” về chủ quyền biển đảo quê hương được nhiều người nhắc đến trên địa bàn xã Thạnh Hội, TX.Tân Uyên.

Pizza, sushi, mì pasta hay cá hồi đều từng là đồ ăn cho người nghèo, dù ngày nay, chúng xuất hiện ở các nhà hàng sang chảnh.

Quay lên trên