Em Trần Thanh Thảo nhận được sự chăm lo của xã hội

Cập nhật: 16-04-2018 | 15:53:48

Trong số báo ra ngày 13-3, báo Bình Dương có bài viết: “Trần Thanh Thảo: Tin ở ngày mai tươi sáng”, đề cập đến một học sinh ở phường Phú Hòa, TP.Thủ Dầu Một mồ côi, sống một mình nhưng học giỏi.

Biết được hoàn cảnh đặc biệt của em, thời gian qua địa phương, nhà trường, xã hội đã và đang có những hoạt động hỗ trợ để em yên tâm học tập. Và sau khi báo đăng, một số nhà hảo tâm đã hỗ trợ vật chất, động viên tinh thần để em vững tin vào cuộc sống. Trong đó có một nhà hảo tâm có ý định nhận nuôi em. Tuy nhiên, theo nguyện vọng của Thảo, em chỉ đồng ý nhà hảo tâm giúp đỡ mình trong quá trình học tập. Cụ thể, hàng tháng hỗ trợ em chi phí học tập, ăn uống và lo khoản học phí cho đến khi em học xong bậc đại học. Với sự chung sức chăm lo của xã hội, cuộc đời của em Thảo chắc chắn luôn ấm áp trong vòng tay yêu thương của mọi người và tương lai của em sẽ rộng mở ở phía trước.

H.THÁI

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên