Giải bóng đá nhi đồng TP.Thủ Dầu Một tranh cúp Hưng Thịnh năm 2024: Sôi nổi, hấp dẫn

Cập nhật: 20-08-2024 | 09:32:38

Trong 2 ngày (17 và 18-8), Trung tâm Văn hóa - Thông tin Thể thao phối hợp Phòng Giáo dục và Đào tạo và Công ty TNHH Thể thao Hưng Thịnh tổ chức Giải bóng đá nhi đồng TP.Thủ Dầu Một tranh cúp Hưng Thịnh năm 2024. Tham gia giải có 16 đội bóng đến từ 16 trường tiểu học công lập và dân lập trên địa bàn TP.Thủ Dầu Một.


Ban Tổ chức trao cúp vô địch cho đội bóng trường TH Phú Hòa 3

Các đội bóng được chia thành 4 bảng, thi đấu vòng tròn tính điểm lấy 8 đội vào vòng tứ kết. Sau 2 ngày thi đấu sôi nổi, giải đấu đã xác định đội bóng trường TH Nguyễn Du và đội bóng trường Trung - Tiểu học Pétrus Ký tranh hạng ba. Đội bóng trường TH Phú Hòa 2 và đội bóng trường TH Phú Hòa 3 tranh cúp vô địch.

Trận chung kết giữa đội bóng trường TH Phú Hòa 2 và đội bóng trường TH Phú Hòa 3 diễn ra đầy cảm xúc với nhiều bàn thắng đẹp mắt. Sau khi bắt nhịp trận đấu, đội bóng trường TH Phú Hòa 3 đã mở tỉ số trận đấu. Không thua kém đội bạn, các cầu thủ trường TH Phú Hòa 2 nhanh chóng cân bằng tỉ số 1-1, khiến trận đấu trở nên kịch tính.

Với nỗ lực không biết mệt mỏi, các cầu thủ đội bóng trường TH Phú Hòa 3 liên tiếp ghi thêm 3 bàn thắng ở hiệp 1. Sang hiệp 2, các cầu thủ trường TH Phú Hòa 2 vẫn thi đấu ngoan cường nhưng đội bóng trường TH Phú Hòa 3 giành chiến thắng chung cuộc với tỉ số 6-2.

Cô Bùi Thị Cẩm Nương, huấn luyện viên đội bóng trường TH Phú Hòa 3, cho biết sau nhiều ngày “vượt nắng, thắng mưa” tập luyện, các học trò đã thi đấu với 200% sức lực và xuất sắc lập được thành tích tại giải đấu lần này.


Pha tranh bóng của các cầu thủ nhí đội bóng trường TH Phú Hòa 2 và đội bóng trường TH Phú Hòa 3 trong trận chung kết

Theo ông Nguyễn Văn Phương, Giám đốc Trung tâm Văn hóa Thông tin - Thể thao TP.Thủ Dầu Một, thực hiện Nghị quyết số 22/NQ/TU của Thành ủy về tăng cường sự lãnh đạo của các cấp ủy Đảng đối với nhiệm vụ phát triển văn hóa văn nghệ- thể dục thể thao gắn với phát triển du lịch trên địa bàn TP.Thủ Dầu Một năm 2024, chào mừng kỷ niệm 79 năm Cách mạng Tháng Tám (19.8.1945 - 19.8.2024) và Quốc khánh nước Cộng hòa xã hội chủ nghĩa Việt Nam (2.9.1945 - 2.9.2024), Trung tâm Văn hóa Thông tin - Thể thao TP.Thủ Dầu Một đã phối hợp với Phòng Giáo dục và Đào tạo và Công ty TNHH Thể thao Hưng Thịnh tổ chức Giải bóng đá nhi đồng TP.Thủ Dầu Một tranh cúp Hưng Thịnh năm 2024.

“Giải được tổ chức với mục đích tạo sân chơi thể thao, giải trí lành mạnh, bổ ích cho các em học sinh; giúp nâng cao sức khỏe, phát triển thể chất, góp phần giáo dục toàn diện cho học sinh và thúc đẩy phong trào tập luyện thể thao cho các em trước khi bước vào năm học mới. Qua giải đấu, chúng tôi sẽ tuyển chọn những cầu thủ xuất sắc vào đội tuyển để huấn luyện, bồi dưỡng để tham gia các giải đấu do cấp trên tổ chức”, ông Nguyễn Văn Phương, Giám đốc Trung tâm Văn hóa Thông tin - Thể thao TP.Thủ Dầu Một, cho biết thêm.

Kết quả chung cuộc, đội bóng trường TH Phú Hòa 3 đoạt cúp vô địch. Giải nhì thuộc về đội bóng trường TH Phú Hòa 2; giải 3 thuộc về đội bóng trường TH Nguyễn Du.

Ngoài ra, Ban Tổ chức cũng trao giải vua phá lưới cho em Mai Tuấn Kiệt (trường TH Phú Hòa 2), giải thủ môn xuất sắc nhất cho em Huỳnh Minh Khang (trường TH Phú Hòa 3).

MINH HIẾU

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
intNumViewTotal=562
Quay lên trên