Giải Vovinam TP.Thủ Dầu Một 2024: Phường Phú Lợi nhất toàn đoàn

Cập nhật: 24-08-2024 | 09:45:28

Sau 4 ngày tranh tài với nhiều trận đấu hấp dẫn, giải Vovinam TP.Thủ Dầu Một 2024 đã kết thúc tốt đẹp. Với việc giành được 6 huy chương vàng (HCV), 2 huy chương bạc (HCB) và 4 huy chương đồng (HCĐ), phường Phú Lợi đã xuất sắc giành ngôi nhất toàn đoàn.

Giải đấu năm nay có sự tham gia tranh tài của 137 vận động viên (VĐV), đến từ 14 câu lạc bộ (CLB) ở các phường trên địa bàn TP.Thủ Dầu Một. Giải đấu được tổ chức nhằm chào mừng kỷ niệm 79 năm Cách mạng Tháng Tám thành công (19.8.1945 - 19.8.2024) và Quốc khánh Nước Cộng hòa Xã hội chủ nghĩa Việt Nam (2.9.1945 - 2.9.2024).


BTC trao thưởng cho các VĐV giành thành tích cao tại giải

Theo đó, sau 4 ngày tranh tài liên tiếp, sôi nổi, với nhiều trận đấu chất lượng, giải đấu đã khép lại với sự thành công về chuyên môn. Trong đó, phường Phú Lợi giành ngôi nhất toàn đoàn với 6 HCV, 2 HCB và 4 HCĐ. Với việc giành được 4 HCV, 3 HCB và 3 HCĐ, phường Tân An giành nhì chung cuộc. Hạng ba thuộc về phường Chánh Nghĩa với thành tích 4 HCV, 3 HCB và 1 HCĐ.

Được biết đây là giải đấu được TP.Thủ Dầu Một tổ chức hàng năm nhằm tạo sân chơi giúp cho các HLV phát hiện thêm các tài năng mới ở môn võ do người Việt sáng tạo nên, bổ sung vào thành phần đội tuyển Vovinam của TP.Thủ Dầu Một, sẵn sàng chuẩn bị tham gia các giải đấu cấp tỉnh trong năm nay. Đồng thời giúp cho những người có niềm đam mê với Vovinam có dịp giao lưu, học hỏi và trao dồi thêm kinh nghiệm với nhau.

HẢI NGUYỄN

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
intNumViewTotal=62
Quay lên trên