Giao ban công tác mặt trận các tỉnh miền Đông Nam bộ năm 2015

Cập nhật: 12-12-2015 | 14:07:08

(BDO) Sáng 12-12, tại Bình Dương, Ủy ban Trung ương MTTQ Việt Nam tổ chức hội nghị giao ban công tác mặt trận các tỉnh miền Đông Nam bộ năm 2015.


Ông Trần Thanh Liêm, Phó Bí thư Tỉnh ủy, Phó Chủ tịch Thường trực UBND tỉnh tặng hoa chúc mừng hội nghị

Đến dự và chủ trì hội nghị có bà Bùi Thị Thanh, Phó Chủ tịch Ủy ban Trung ương MTTQ Việt Nam; ông Trần Thanh Liêm, Phó Bí thư Tỉnh ủy, Phó Chủ tịch Thường trực UBND tỉnh Bình Dương; ông Nguyễn Thanh Liêm, Ủy viên Thường vụ, Trưởng Ban Dân vận Tỉnh ủy.

Cụm thi đua mặt trận miền Đông Nam bộ gồm: Bình Dương, Bình Phước, Bình Thuận, Ninh Thuận, Tây Ninh, Đồng Nai, Bà Rịa – Vũng Tàu.


Toàn cảnh hội nghị

Trong năm 2015, MTTQ các cấp của 7 tỉnh trong cụm thi đua đã thực hiện tốt nhiệm vụ trọng tâm công tác mặt trận trong năm là tham gia chuẩn bị đại hội Đảng bộ các cấp, tiến tới Đại hội đại biểu toàn quốc lần thứ XII của Đảng; phối hợp có hiệu quả với chính quyền và các ngành chức năng trong thực hiện nhiệm vụ chính trị được phân công; thực hiện tốt công tác tuyên truyền, nâng cao nhận thức chính trị cho các ngành, các cấp, các tầng lớp nhân dân về vai trò, vị trí của MTTQ Việt Nam trong hệ thống chính trị; vận động nhân dân thực hiện tốt chủ trương, đường lối chính sách của Đảng, Nhà nước; không ngừng đổi mới nội dung, phương thức hoạt động, nâng cao chất lượng, quy mô các cuộc vận động: “Toàn dân đoàn kết xây dựng đời sống văn hóa ở khu dân cư”; “Ngày vì người nghèo”; “Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam”… vận động nhân dân phát huy quyền làm chủ, tham gia xây dựng Đảng, chính quyền, qua đó góp phần tăng cường mối quan hệ giữa Đảng, Nhà nước và nhân dân.

CAO SƠN

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
intNumViewTotal=589
Quay lên trên