Giáo hội Phật giáo Việt Nam tỉnh và Tập đoàn Phương Trang trao tặng thêm nhiều trang thiết bị, vật tư y tế phòng chống dịch

Cập nhật: 09-09-2021 | 17:21:58

(BDO) Ngày 9-9, Tập đoàn Phương Trang (FUTA Group) tiếp tục trao tặng thêm nhiều trang thiết bị, vật tư y tế cho tỉnh Bình Dương nhằm phục vụ công tác phòng, chống dịch Covid-19. Tiếp nhận nguồn lực có ông Nguyễn Lộc Hà, Ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh ủy, Phó Chủ tịch UBND tỉnh; bà Trần Thị Kim Lan, Phó Chủ tịch Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh.

Ông Nguyễn Lộc Hà (thứ 3, bên trái), tiếp nhận nguồn lực hỗ trợ cho công tác phòng, chống dịch Covid-19 do Tập đoàn Phương Trang trao tặng

Đại diện Tập đoàn Phương Trang cho biết, nhằm chung tay cùng tỉnh Bình Dương thực hiện tốt công tác phòng chống dịch Covid-19, trong thời gian qua, tập đoàn đã thực hiện nhiều đợt trao tặng trang thiết bị, vật tư y tế cho tỉnh Bình Dương. Trước những diễn biến phức tạp của dịch bệnh và nhu cầu về trang thiết bị, vật tư y tế hết sức cấp thiết hiện nay, đợt này, Tập đoàn Phương Trang tiếp tục trao tặng thêm cho tỉnh Bình Dương 10 máy trợ thở HFNC, 500 máy tạo oxy và 1.000 dụng cụ đo nồng độ oxy SPO2 để hỗ trợ ngành y tế trong công tác chăm sóc, điều trị bệnh nhân Covid-19.

Thay mặt lãnh đạo tỉnh, ông Nguyễn Lộc Hà bày tỏ sự cảm ơn sâu sắc và ghi nhận những đóng góp, hỗ trợ hết sức quý báu, thiết thực của Tập đoàn Phương Trang đối với công tác phòng, chống dịch Covid-19 của tỉnh Bình Dương trong thời gian qua. Những thiết bị, vật tư y tế kịp thời hỗ trợ tích cực cho công tác phòng chống dịch Covid-19 trên địa bàn tỉnh.

*Chiều 9-9, ông Nguyễn Huỳnh Đình, Phó Chủ tịch Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh đã tiếp nhận nguồn lực ủng hộ cho công tác phòng, chống dịch Covid-19 của tỉnh do Hòa thượng Thích Huệ Thông, Phó Tổng Thư ký Hội đồng Trị sự, Chánh Văn phòng II Trung ương Giáo hội, Trưởng Ban trị sự Giáo hội Phật Giáo (GHPG) Việt Nam tỉnh Bình Dương trao tặng.

Ông Nguyễn Huỳnh Đình (thứ 2 bên phải), trao bảng tri ân Ban trị sự GHPG Việt Nam tỉnh và Chùa Giác Ngộ đã ủng hộ nguồn lực cho công tác phòng, chống dịch Covid-19 của tỉnh

Đợt này, Ban Trị sự GHPG Việt Nam tỉnh đã trao tặng 10 máy tạo oxy, 5.000 khẩu trang N95, 5.000 khẩu trang y tế, 200 máy đo SPO2, 200 chai nước rửa tay, 30 thùng sữa ngũ cốc và 1.000 bộ thuốc hỗ trợ cho F0. Tất cả do Quỹ Đạo Phật Ngày Nay - Chùa Giác Ngộ tặng cho Ban Trị sự GHPG Việt Nam tỉnh Bình Dương trước đó và Hòa thượng Thích Huệ Thông đã trao tặng lại toàn bộ cho tỉnh để phục vụ công tác phòng, chống dịch.

Ông Nguyễn Huỳnh Đình đã đón nhận những tình cảm, chia sẻ hết sức ý nghĩa từ Hòa thượng Thích Huệ Thông nói riêng và Ban Trị sự GHPG Việt Nam tỉnh nói chung đối với công tác phòng, chống dịch Covid-19 của tỉnh; đồng thời gửi lời cảm ơn sâu sắc đến Quỹ Đạo Phật Ngày Nay - Chùa Giác Ngộ. Ông Nguyễn Huỳnh Đình cho biết, sự hỗ trợ này thể hiện tinh thần nhân đạo, đoàn kết gắn bó, đồng hành giữa GHPG Việt Nam tỉnh với các cấp chính quyền trong công tác phòng, chống dịch Covid-19. Từ sự hỗ trợ này sẽ góp phần giúp ngành y tế có thêm điều kiện để thực hiện các hoạt động phòng, chống dịch, cũng như hỗ trợ thêm cho các F0 trong quá trình điều trị và nhanh chóng khỏi bệnh.

Sau khi tiếp nhận, Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh đã phân bổ số hiện vật trên cho đơn vị Bệnh viện Đa khoa tỉnh để nhanh chóng đưa vào sử dụng, hỗ trợ việc phòng hộ và chữa trị cho các bệnh nhân nhiễm Covid-19.

Hồng Thuận

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên