Giao lưu đồ cổ - sẻ chia với hoàn cảnh khó khăn

Cập nhật: 26-06-2016 | 13:18:10

(BDO) Sáng ngày 26-6, Câu lạc bộ ( CLB) Cổ vật Tx. Thuận An phối hợp cùng nhóm Tình nguyện Hướng dương xanh tổ chức buổi giao lưu, trưng bày và bán đấu giá cổ vật gây quỹ từ thiện giúp đỡ sinh viên có hoàn cảnh khó khăn.

Các hội viên CLB Cổ vật Tx. Thuận An đã đem đến khoảng 100 hiện vật để trưng bày giao lưu và bán đấu giá. Các hiện vật gồm tranh và đồ gốm ( gốm Lái Thiêu, gốm Cây Mai, gốm  Biên Hòa là những đồ gốm gia dụng như thố, bình trà, bình hoa,…)

34 hiện vật đã được đấu giá hơn 21 triệu đồng. Toàn bộ số tiền này các nhà sưu tập đều dành để ủng hộ giúp đỡ trường hợp sinh viên Trần Thị Hằng ( sinh năm 1996), khoa Luật, trường Đại học Thủ Dầu Một. Em Hằng bị viêm não tự miễn đang điều trị tại bệnh viện Nhiệt đới ( Tp. Hồ Chí Minh), gia đình em có hoàn cảnh hết sức khó khăn.

ĐỨC LÊ

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên