Hàng trăm phần quà từ “phiên chợ online 0 đồng” gửi tới khu cách ly

Cập nhật: 24-07-2021 | 16:15:33

(BDO) Sau thành công của phiên chợ online 0 đồng lần thứ nhất vào ngày 19-7  do Hội LHPN tỉnh, Bộ Chỉ huy Quân sự tỉnh, VNPT Bình Dương phối hợp tổ chức, ngày 24-7, có 375 phần quà là hàng hóa những người ở khu cách ly đã chọn trong phiên chợ lần thứ 2 được chuyển đến cho từng người. 


Chuyển quà từ phiên chợ online 0 đồng đến người dân ở khu cách ly

Trong đó, có 150 phần gửi đến người dân khu cách ly trường Tiểu học Tân Định (Bắc Tân Uyên) và 125 phần gửi đến người dân khu cách ly trường Tiểu học  Chánh Phú Hoà (TX.Bến Cát). 

Lãnh đạo Hội LHPN tỉnh cũng đã gửi đến lực lượng làm nhiệm vụ tại Khu cách ly Trường Tiểu học Tân Định những phần quà ý nghĩa, động viên các anh chị nỗ lực hoàn thành nhiệm vụ.


Chuyến xe phục vụ cho chương trình Phiên chợ online 0 đồng

* Từ ngày 17 đến 24-7, Hội LHPN các xã Hưng Hòa, Bàu Bàng đã tiếp nhận từ hỗ trợ của tổ chức, cá nhân nhiều phần cơm, nhu yếu phẩm,bánh kẹo để cấp cho người dân ở khu các ly, khu phong tỏa trên địa bàn huyện. Tổng trị giá quà hỗ trợ là gần 100 triệu đồng.

Quỳnh Như 

 

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên