Hấp dẫn chương trình tuyên truyền lưu động "Thật đơn giản"

Cập nhật: 31-07-2022 | 08:41:29

Tối 30-7, tại Công viên khu phố 4, phường Phú Lợi (TP.Thủ Dầu Một) đã diễn ra chương trình tuyên truyền lưu động về dịch vụ công trực tuyến thông qua hình thức sân khấu hóa "chập cải lương".

Tiết mục múa "Bài ca nhớ Bác" do Chi hội phụ nữ khu phố 6 (phường Phú Lợi, TP.Thủ Dầu Một) biểu diễn.

Chương trình gồm các tiết mục ca, múa, nhạc, đờn ca tài tử do Câu lạc bộ đờn ca tài tử phường và Chi hội phụ nữ khu phố 6 biểu diễn. Bên cạnh đó là chập cải lương "Thật đơn giản" của tác giả Thanh Hậu.  Với nội dung tuyên truyền về dịch vụ công trực tuyến trên địa bàn phường Phú Lợi, chập cải lương đã sân khấu hóa, cung cấp nhiều thông tin bổ ích, giúp người dân hiểu và thực hiện dịch vụ công trực tuyến mức độ 3, 4 .

Câu lạc bộ đờn ca tài tử phường Phú Lợi với chập cải lương "Thật đơn giản". 

Chương trình do UBND phường Phú Lợi tổ chức, nhằm tạo điều kiện cho các nghệ nhân, tải tử có sân chơi lành mạnh, có dịp giao lưu, học tập trao đổi kinh nghiệm lẫn nhau. Qua đó, tuyên truyền giúp cho người dân hiểu biết và thực hiện dịch vụ công trực tuyến mức độ 3, 4.  

MINH HIẾU

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên