Hậu kiểm các cơ sở hành nghề y dược ngoài công lập

Cập nhật: 18-08-2022 | 08:29:06

 Từ đầu năm đến nay, ngành y tế tỉnh đã tiến hành hậu kiểm 65 cơ sở hành nghề y dược ngoài công lập. Qua công tác hậu kiểm, ngành y tế tỉnh sẽ đề xuất các biện pháp xử lý kịp thời khi phát hiện các cơ sở hành nghề có vi phạm các quy định.

Trong tổng số 65 cơ sở được hậu kiểm có 37 cơ sở có hồ sơ công bố đủ điều kiện sản xuất, buôn bán trang thiết bị y tế đạt yêu cầu, 18 cơ sở ngưng hoạt động và 9 cơ sở không liên lạc được (do số điện thoại không đúng) và 1 cơ sở chưa hoạt động. Trên cơ sở đó, Sở Y tế đã ra thông báo thu hồi phiếu tiếp nhận hồ sơ công bố đủ điều kiện sản xuất, buôn bán trang thiết bị y tế đối với các cơ sở đã ngưng hoạt động và các cơ sở không liên lạc được hoặc cung cấp địa chỉ không đúng. Tổng số đơn vị thu hồi tiếp nhận hồ sơ công bố là 28 cơ sở.

K.HÀ

 

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên