Chia sẻ bài viết lên facebook

Hãy thay đổi thói quen vì lợi ích chung của cộng đồng

Cập nhật: 03-06-2021 | 13:07:06

(BDO) Đó là lời chia sẻ của bà Nguyễn Thu Cúc, Chủ tịch UBND TP.Thủ Dầu Một, gửi đến người dân trên địa bàn nhằm chung tay cùng thành phố sớm đẩy lùi dịch bệnh Covid-19.


Bà Nguyễn Thu Cúc kiểm tra tình hình tiếp nhận hàng hóa hỗ trợ lực lượng phòng chống dịch tại khu vực phong tỏa, cách ly y tế ở Khu dân cư Hiệp Thành 3

Bà Cúc cho biết tình hình dịch Covid-19 đang diễn biến rất phức tạp ở trên thế giới và trong nước. Vì thế, bà rất mong các cơ sở kinh doanh, người dân cùng chung tay với thành phố, thực hiện tốt giãn cách xã hội. 

“Chúng tôi biết rằng, thay đổi một thói quen, như sáng ngồi uống cà phê là không đơn giản. Nhưng hãy thay đổi thói quen đó vì lợi ích chung, vì sự an toàn của thành phố và cộng đồng. Bà con hãy mang ly cà phê về nhà, hãy hạn chế di chuyển, chỉ ra ngoài khi thật cần thiết. Đây không phải là thời điểm để mình hàn huyên tâm sự, để ngắm cảnh. Đây là thời điểm để bảo vệ bản thân mình và cộng đồng trước đại dịch”, bà Cúc chia sẻ. 


Người dân trong khu vực phong tỏa, cách ly y tế ở Khu dân cư Hiệp Thành 3 thực hiện 5K khi đến các điểm chốt chặn phòng chống dịch để nhận hàng từ bên ngoài gửi vào

Lãnh đạo TP.Thủ Dầu Một cho biết rất chia sẻ với những khó khăn về doanh thu, kinh tế của các cơ sở. Nhưng mỗi người, mỗi hộ dân phải đồng lòng quyết tâm thì chúng ta mới chiến thắng được đại dịch. Trong lúc này, rất mong người dân, các cơ sở kinh doanh nghĩ về lực lượng đang túc trực ngày đêm tại các khu cách ly, phong tỏa. “Đó cũng là người thân, con em của thành phố này. Nếu bà con cô bác, anh chị em cùng chấp hành nghiêm quy định phòng chống dịch bệnh Covid-19 thì cũng là góp phần giảm bớt khó khăn cho lực lượng phòng chống dịch...”, bà Cúc nói. 

Hồng Thuận

 

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên