HLV Park Hang Seo: Việt Nam chưa sẵn sàng với giấc mơ tham dự VCK World Cup

Cập nhật: 07-06-2018 | 09:45:16

Đó là phát biểu rất đáng chú ý của ông Park Hang Seo, HLV trưởng các đội tuyển quốc gia Việt Nam, khi được hỏi về khả năng Việt Nam có thể giành quyền tham gia tranh tài tại 1 kỳ VCK World Cup trong tương lai. HLV trưởng người Hàn Quốc cho rằng: “Từ sau thành công ở VCK U23 châu Á 2018 tại Trung Quốc, tôi được nhiều người hỏi về khả năng Việt Nam giành vé dự World Cup trong tương lai. Tôi xin hỏi ngược lại là liệu người Việt Nam đã sẵn sàng cho việc có đội bóng giành vé dự giải đấu lớn nhất hành tinh này hay chưa? Câu trả lời là chưa.

Ông Park phân tích: “Phong trào bóng đá ở Việt Nam phát triển chưa thực sự mạnh mẽ, công tác đào tạo tài năng trẻ ở Việt Nam chưa tốt, chỉ có một vài đơn vị như: Hà Nội, HAGL, PVF, Bình Dương… quan tâm. Muốn có đội tuyển dự World Cup thì tất cả phải đồng lòng, từ liên đoàn, các đội bóng, truyền thông cũng như người hâm mộ. Hãy bắt tay xây dựng kế hoạch, làm từng bước từ bây giờ thay vì ngồi mơ mộng.

LONG VĨNH

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
intNumViewTotal=142
Quay lên trên