HLV Thanh Hóa đánh giá Becamex Bình Dương có khả năng vô địch V.League 2023-2024

Cập nhật: 22-12-2023 | 22:09:42

(BDO) Mặc dù để thua Becamex Bình Dương (B.BD) 0-1 nhưng HLV Velizar Popov của Thanh Hóa vẫn dành những lời khen có cánh cho đội chủ sân Gò Đậu. Không chỉ có vậy, vị HLV cá tính này còn đánh giá B.BD nhiều khả năng vô địch V.League 2023-2024.

 HLV Lê Huỳnh Đức vừa có chiến thắng thứ 2 liên tiếp trên sân nhà Gò Đậu. Ảnh: Anh Khoa.

“Tôi rất vui với trận thắng này, điều này sẽ giúp cầu thủ tự tin hơn. Trận đấu với Thanh Hóa rất khó khăn, đối thủ chơi tốt và có một HLV giỏi. Thế nên, chúng tôi phải chơi dè chừng, hiệp 1 buộc phải phá lối chơi của Thanh Hóa. Thanh Hóa cũng muốn phá sức Bình Dương trong 45 phút đầu tiên.

Bắt đầu cuối hiệp 1, tôi mới cho học trò đẩy thế trận lên cao, nhưng cũng gặp khá nhiều khó khăn. Trận thắng cũng là xứng đáng với Bình Dương”, HLV Lê Huỳnh Đức mở đầu buổi họp báo sau chiến thắng 1-0 trước Thanh Hóa.

 HLV Velizar Popov đánh giá B.BD là ứng viên vô địch tại Night Wolf V.League 2023-2024. Ảnh: Anh Khoa.

Phản hồi cho ý kiến của HLV Velizar Popov bên phía Thanh Hóa cho rằng, Becamex Bình Dương là đội bóng nhiều khả năng vô địch V.League 2023-2024, HLV Lê Huỳnh Đức cho biết: “Tôi nghĩ, cầu thủ của tôi cần tập luyện nhiều hơn nữa, có tính thường xuyên thì mới tính được đường vô địch. Ở những trận đấu vừa qua, mỗi trận tôi phải luôn chuẩn bị 5 - 6 cầu thủ để thay người. Đội hình dự bị còn yếu, đội hình chính vẫn chưa bảo đảm thể lực, các cầu thủ phải tập luyện nhiều hơn nữa”.

“Mật độ thi đấu dày như vậy nên để Hải Huy vào sân thay người sẽ hiệu quả hơn. Nếu tung Hải Duy vào trước sẽ bị các cầu thủ trẻ đội bạn kèm cặp, khiến hao tổn nhiều sức lực. Khi Hải Huy vào sân trong hiệp 2, cậu ta sẽ kiểm soát trận đấu tốt hơn.

Riêng Tiến Linh hai trận rồi đã chơi trọn 90 phút, chơi hết trận và tạm ổn. Nhưng cậu ta cần tích cực hơn nữa. Tiến Linh giờ đã tốt hơn qua từng ngày”, HLV Lê Huỳnh Đức nhận xét về hai cầu thủ trụ cột của B.BD.

Ở bên kia chiến tuyến, dù thua trận nhưng HLV Velizar Popov vẫn giành những lời khen đặc biệt cho B.BD. HLV của Thanh Hóa nói: “Tôi chúc mừng B.BD. Đó là đội bóng giàu có, có sự đầu tư nhiều tiền, nền tảng tốt và mua sắm nhiều cầu thủ ngôi sao. Bao nhiêu đó là đủ, nếu họ muốn vô địch”.

Thái Hải

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên