Hậu trường

 Nổi tiếng thế giới là tấm gương vượt lên số phận, David Paterson, đã trở thành thống đốc da màu và khuyết tật đầu tiên trong lịch sử bang New York, Mỹ, sau khi người tiền nhiệm Eliot Spitzer từ chức vì bê bối gái gọi tháng 3-2008. Tuy nhiên, sau hai năm cầm quyền, ông Paterson lại đang đi vào vết xe đổ của người tiền nhiệm khi dính vào hàng loạt vụ bê bối có thể khiến ông sẽ mất ghế và đẩy bang New York vào hỗn loạn.

Xem ra “quý ông” Nguyễn Phi Hùng không chỉ dừng lại ở việc mở công ty đào tạo ca sĩ và buôn bán nhà đất, mà còn muốn nuôi… heo. Xuất phát từ thực trạng khan hiếm nguồn cung thịt heo rừng, ca sĩ Nguyễn Phi Hùng đã nhanh chóng bắt tay vào việc mở trang trại nuôi heo rừng tại tỉnh Bình Dương. Ban đầu, anh mua 10 con heo rừng con về nuôi thử.

Sự trở lại quê hương của ông Mohammed El-Baradei sau nhiều năm đảm nhận chức vụ Giám đốc Cơ quan Năng lượng Nguyên tử quốc tế (IAEA) đã làm chấn động cục diện chính trị tại Ai Cập hôm 19-2 vừa qua.

Được cho là người tình đầu tiên của cố nhạc sĩ tài hoa Trịnh Công Sơn, nhân vật “bí ẩn” đã đi vào huyền thoại trong sáng tác “Diễm xưa” của chàng thi sĩ họ Trịnh, lần đầu tiên xuất hiện trước công chúng.

Gặp được chị không phải là điều dễ dàng, khi mà chị đang tập trung hối hả cho những chuyến từ thiện – công việc chị đã theo đuổi trong bao năm rút khỏi ánh hào quang sân khấu. Trước mặt tôi là kỳ nữ một thời vang bóng, trong bộ đồ giản dị, mái tóc trễ nải không phấn son.

Tòa án hành chính tối cao Ukraina (VASU) mới đây đã ra phán quyết tạm ngừng hiệu lực quyết định của Ủy ban bầu cử trung ương về thắng lợi của ứng cử viên Viktor Yanukovich trong cuộc bầu cử tổng thống vòng hai vừa qua với lý do để tạm thời xem xét đơn kiện mới được gửi lên của đương kim Thủ tướng Yulia Timoshenko.

Một nhân viên cấp cứu vừa tiết lộ trên diễn đàn riêng của mình những gì đã ghi được trong cuốn băng 911 cuộc gọi cấp cứu của vua nhạc Pop Michael Jackson.

Tân Tổng thống thuộc cánh hữu của Chile, Sebastian Pinera, trúng cử ngày 17-1-2010, có tiếng là một người lao động miệt mài, với biệt danh là "Đầu máy xe lửa". Ở tuổi 61, tài sản của Pinera lên đến 1,2 tỉ USD, theo số liệu của tạp chí Forbes. Năm 1976, Pinera đến Mỹ để học ngành kinh tế ở Đại học Harvard.

  Từng được coi là cặp đôi đẹp trong làng giải trí xứ sương mù. Nhưng giờ, Ashley Cole và Cheryl sắp đường ai nấy đi Sau hàng loạt scandal sex của Ashley Cole bị phanh phui trên mặt báo, Cheryl đã không không thể chịu đựng hơn, vừa gửi tin nhắn đòi ly dị.

  Ca sĩ đệ nhất phu nhân Carla Bruni.Đệ nhất phu nhân Pháp Carla Bruni thường xuyên bị dư luận quan tâm theo dõi mọi nét sinh hoạt đời sống vì bà có lối sống lãng mạn mà các đệ nhất phu nhân tiền nhiệm không có.

Cựu Thủ tướng Anh Tony Blair sẽ là cố vấn đặc biệt cho Tập đoàn hàng tiêu dùng cao cấp lớn nhất thế giới (LVMH), cựu Thống đốc bang Alaska, cựu ứng cử viên Phó tổng thống Mỹ Sarah Palin đã chính thức nhận lời làm bình luận viên cho kênh truyền hình nổi tiếng Fox News. Đó là những tin tức mới nhất về trào lưu tuyển cựu chính khách của các doanh nghiệp trên thế giới.

Sau một năm làm ngoại trưởng Mỹ, bà Hillary Clinton đã trải qua nhiều khoảnh khắc suy tư về tương lai chính trị của mình với một câu hỏi luôn tồn tại trong đầu: Sau 4 năm hoặc 8 năm nữa sẽ làm gì?

Quay lên trên