Hỗ trợ đột xuất một trường hợp khó khăn

Cập nhật: 23-08-2024 | 07:50:53

Hội Chữ thập đỏ (CTĐ) phường Tân Đông Hiệp (TP.Dĩ An) vừa phối hợp đến thăm, trao hỗ trợ số tiền 62,2 triệu đồng cho anh Trần Văn Việt đang điều trị tại Bệnh viện TP.Thủ Đức (TP. Hồ Chí Minh) (ảnh). Số tiền trên do các nhà hảo tâm ủng hộ, chia sẻ với anh Việt trong lúc khó khăn, cần có kinh phí để điều trị bệnh. Trong đó, Hội CTĐ phường Tân Đông Hiệp kêu gọi các nhà hảo tâm ủng hộ được 35,7 triệu đồng; phần còn lại do các nhóm thiện nguyện quyên góp hỗ trợ.

Anh Trần Văn Việt (SN 1995), có hoàn cảnh gia đình hết sức khó khăn. Vợ anh sau khi sinh con thứ ba thì bị bệnh nên phải nhập viện điều trị. Một mình anh đi làm lo cho ba con nhỏ, nhưng việc làm của anh cũng không ổn định. Anh và các con đang ở trong căn chòi lá cất tạm bợ trên khu đất của nghĩa trang ở khu phố Tân An, phường Tân Đông Hiệp.

Vào ngày 17-8, anh Việt bị tai nạn giao thông gãy chân trái, được người dân đưa đi cấp cứu tại Bệnh viện TP.Thủ Đức. Hoàn cảnh quá khó khăn nên anh không có khả năng đóng viện phí để điều trị.

Để kịp thời hỗ trợ anh Việt trong lúc khó khăn, Hội CTĐ phường Tân Đông Hiệp đã kêu gọi các nhà hảo tâm cùng chung sức hỗ trợ giúp anh có kinh phí điều trị, sớm hồi phục sức khỏe để về chăm lo cho các con nhỏ.

HỒNG THUẬN

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
intNumViewTotal=95
Quay lên trên